Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 20/5: Mourinho lôi kéo trò cũ; Real chơi “đòn hiểm”

20/05/2017, 17:05

Mourinho lôi kéo trò cũ; Real chơi “đòn hiểm”; Chelsea đáp lại Sanchez là những tin tức chuyển nhượng nóng nhất chiều 20/5.

mbappe

Mbappe được Benzema mời gọi tới Real

Chuyển nhượng chiều 20/5

Chelsea đáp lại Sanchez

Theo tờ Independent, Chelsea đang lên kế hoạch đưa Alexis Sanchez trở thành mục chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè tới. HLV Antonio Conte đang rất hứng thú với Sanchez. Cầu thủ người Nam Mỹ từng bày tỏ mong muốn được ở lại London và thi đấu cho một CLB có thể thách thức danh hiệu và đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của anh.

Mourinho lôi kéo trò cũ về Old Trafford

Manchester Evening News tiết lộ HLV Mourinho đang có ý định chiêu mộ Nemanja Matic để thay thế cho Michael Carrick đã qua thời đỉnh cao cũng như để hỗ trợ cho Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng làm việc với Matic tại Chelsea. Ông đã mang cầu thủ Serbia về sân Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2014 và từ đó đến nay Matic luôn đóng vai trò trụ cột trong đội hình Chelsea.

Robben từ chối sang Trung Quốc

Tiền vệ Arjen Robben tiết lộ, anh đã từ chối một số lời đề nghị hấp dẫn được gửi đến từ Trung Quốc để tiếp tục cống hiến cho Bayern Munich. Robben cập bến Bayern từ mùa hè năm 2010 và đến nay đã có 8 mùa bóng liên tiếp cống hiến cho Hùm xám. Mùa này, tiền vệ người Hà Lan ghi 12 bàn thắng.

Real chơi đòn hiểm vụ Mbappe

Theo tờ Don Balon, tiền đạo Karim Benzema đã lên tiếng thuyết phục đàn em đồng hương Kylian Mbappe Lottin nên rời Monaco để đầu quân cho Real Madrid thay vì chuyển sang MU. Mbappe đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 27 bàn trong 57 lần ra sân cho Monaco ở mùa giải này.

Sao Sevilla “đắt hàng”

Atletico Madrid, Manchester City và Barcelona đang hướng tới mục tiêu chung là Vitolo của Sevilla. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Vitolo chơi 29 trận ở La Liga mùa này và ghi 4 bàn thắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.