Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 21/10: Barca nhắm người thừa MU; Conte bị cấm đoán

21/10/2017, 17:55

Barca nhắm người thừa MU; Conte bị cấm đoán; Robben tìm đường sang TQ là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 21/10.

barca

Chuyển nhượng chiều 21/10: Barca nhắm người thừa MU; Conte bị cấm đoán

Robben tìm đường sang TQ

Sau tuyên bố từ giã ĐTQG Hà Lan, tiền vệ Arjen Robben lại đi đến một quyết định gây sốc khác khi không muốn gia hạn ngay với Bayern trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Theo tờ Bild, không loại trừ khả năng Robben đến Trung Quốc để hưởng lương khủng.

Barca muốn có người thừa MU

Được biết, Barca sẵn sàng trả một khoản tiền kèm thêm tiền vệ Ivan Rakitic để đổi lấy sự phục vụ của Martial của MU. Nhưng cho tới lúc này, MU vẫn chưa hề lên tiếng về tương lai tiền đạo người Pháp. Kể từ khi gia nhập MU từ Monaco, Martial đã ghi được 30 bàn sau 102 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Conte bất mãn vì bị cấm bán cầu thủ

HLV Antonio Conte đang gặp khó khăn vì màn khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, vấn đề nghiêm trọng nhất lại là mâu thuẫn giữa ông với BLĐ Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè 2017. Cụ thể, tờ Mirror cho biết trong phiên chợ hè vừa qua, nhiều kế hoạch của HLV Conte đã không được Chelsea đáp ứng, trong đó có việc bán tiền đạo Michy Batshuayi. Đây là chân sút mà cựu HLV Juventus không trọng dụng ở mùa giải trước.

Barca và Arsenal tranh nhau Silva

Theo CalcioMercato, Barcelona và Arsenal đều đang quan tâm tới tiền đạo của AC Milan Andre Silva. Cầu thủ 21 tuổi đã có một khởi đầu mạnh mẽ trong mùa giải này. Cả hai đội bóng này đều nhắm Silva như một sự lựa chọn hoàn hảo để tăng cường chiều sâu đội hình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có thể là phương án dự phòng như những tiền đạo chủ lực trong đội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.