Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 21/11: Mourinho ra tối hậu thư; Wenger bất lực

21/11/2017, 18:00

Mourinho ra tối hậu thư; Wenger bất lực; Pochettino giữ Danny Rose là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 21/11.

HLV-Mourinho

Chuyển nhường chiều 21/11: Mourinho ra tối hậu thư; Wenger bất lực

Schalke cũng muốn có Ozil

CLB Schalke 04 thừa nhận họ đang háo hức muốn đưa Mesut Ozil trở lại với Bundesliga. Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè tới. Cho đến thời điểm này, quá trình đàn phán gia hạn hợp đồng vẫn chưa mang lại kết quả và nhiều khả năng Ozil sẽ rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU kích hoạt điều khoản giữ chân Herrera

Báo chí Anh cho biết MU vừa quyết định kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với Ander Herrera. Đây là bước đầu tiên nhằm giữ chân Herrera trước sự nhòm ngó của Barcelona và Atletico Madrid. Sau đó, MU sẽ tiến hành các cuộc thương thảo đàm phán hợp đồng dài hạn với tiền vệ Tây Ban Nha.

Mourinho ra tối hậu thư cho Mkhitaryan

Mourinho đã không còn đủ sự kiên nhẫn với Mkhitaryan. Nguồn tin từ Old Trafford cho biết Mourinho đã gửi lời cảnh báo tới Mkhitaryan, yêu cầu anh phải tìm lại cảm hứng chơi bóng và nỗ lực hơn. Nếu không cải thiện được tình trạng hiện tại, Mkhitaryan chắc chắn sẽ bị đẩy khỏi Old Trafford.

Ospina tính rời Arsenal vì World Cup 2018

Thủ thành David Ospina đang tính chia tay Arsenal trong tháng 1/2018 do lo ngại nguy cơ mất suất tham dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Colombia. Lúc này, CLB cũ của Ospina là Atletico Nacional đang quan tâm tới anh. Trong quá khứ, Ospina từng có thời gian gắn bó với đội bóng quê hương này từ năm 2005-2008 trước khi đến Nice rồi gia nhập Arsenal.

Wenger bất lực nhìn Ozil, Sanchez ra đi

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger bất ngờ bóng gió về sự ra đi của Sanchez và Ozil: “Sanchez và Ozil yêu CLB này, họ muốn ở lại, nhưng họ cần phải được đề nghị những hợp đồng xứng đáng. Có những CLB hàng đầu khác sẵn sàng đề nghị các hợp đồng khác tốt hơn”. Hợp đồng của hai cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Pochettino giữ Danny Rose

Chia sẻ trước phóng viên, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định hậu vệ Danny Rose vẫn nằm trong kế hoạch của ông trong tương lai. Cầu thủ này vừa bị gạch tên trong trận đấu với Arsenal vừa qua. Có thông tin cho rằng, Rose sẽ chia tay Spurs để đầu quân cho MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.