Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 21/6: MU bỏ rơi Ronaldo; Chelsea “đóng cửa” Costa

21/06/2017, 17:46

MU bỏ rơi Ronaldo; Chelsea “đóng cửa” Costa; Barca chồng tiền hỏi mua Verratti là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 21/6.

Costa

Chelsea muốn bán Costa cho Atletico

Chuyển nhượng chiều 21/6

James Rodriguez không muốn tới Milan

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã chấp nhận lời đề nghị 60 triệu euro của Milan cho James Rodriguez, nhưng cầu thủ này quyết tâm gia nhập MU. Trước đó, James và Alvaro Morata là hai ưu tiên hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Juventus hút máu MU

Juventus dự tính sẽ chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian (MU) ở phiên chợ Hè này nếu Dani Alves ra đi. Bản thân cầu thủ người Italia cũng có tương lai hết sức mịt mờ tại MU dù mới cùng Quỷ Đỏ vô địch Europa League. Đã không ít lần ở mùa giải 2016/17, HLV Jose Mourinho tuyên bố Darmian có thể thoải mái tìm bến đỗ mới tại phiên chợ Hè 2017. Trong quá khứ, Darmian đã từng khoác áo Milan, Palermo và Torino.

Barca chồng tiền hỏi mua Verratti

Theo báo Mundo Deportivo, Barca vừa đưa ra lời đề nghị 70 triệu euro với phía PSG trong nỗ lực mua Verratti. Một nguồn tin khác từ DiarioSport cho biết, chủ tịch Josep Bartomeu đã xác định rằng, Barca thậm chí có thể chi hơn con số 70 triệu euro để đưa Verratti về Nou Camp. Miễn là mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 24 tuổi này thấp hơn bản hợp đồng kỷ lục 83 triệu euro mà đội bóng xứ Catalan đã trả cho Liverpool để có được tiền đạo Luis Suarez năm 2014.

Xong tương lai Costa

Báo chí Anh khẳng định Atletico Madrid và Chelsea đã bắt đầu đàm phán vụ chiêu mộ tiền đạo Diego Costa trị giá 50 triệu bảng. Theo đó, dù Rojiblancos đang phải thi hành án cấm chuyển nhượng, song Chelsea có thể để chân sút gốc Brazil trở lại Vicente Calderon theo dạng mượn cho tới khi án cấm được dỡ bỏ vào tháng Giêng 2018. Để khỏa lấp chỗ trống Costa để lại, Chelsea muốn đưa về Stamford Bridge tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

MU bỏ rơi Ronaldo

Theo tờ Daily Mirror, MU đã từ bỏ việc theo đuổi Cristiano Ronaldo để tập trung vào Alvaro Morata. HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ với Morata, tiền đạo đã được ông cho đá trận ra mắt ở Real Madrid vào năm 2010. Mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ dự kiến sẽ tiêu tốn cho Morata là 65 triệu bảng, ít hơn rất nhiều so với con số mà họ có thể phải bỏ ra nếu muốn chiêu mộ Ronaldo (175 triệu bảng).

Real từ chối Ibra

Trang Diario Gol của Tây Ban Nha khẳng định người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola đã cố gắng giúp thân chủ của mình chuyển tới Real Madrid. Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối lời mời của “siêu cò” Raiola. Họ lo ngại một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ như Ibrahimovic có thể phá vỡ bầu không khí yên bình trong phòng thay đồ của đội bóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.