Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 21/7: Milan hỏi mượn “quái thú”; Barca phá két vì Coutinho

21/07/2017, 17:58

Milan hỏi mượn “quái thú”; Barca phá két vì Coutinho; Mbappe thua xa Dele Alli là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 21/7.

diego-costa

Milan tính mượn Diego Costa

Chuyển nhượng chiều 21/7

Milan hỏi mượn Costa

Diego Costa không còn tương lai ở Chelsea sau những lùm xùm với HLV Antonio Conte. Tiền vệ Tây Ban Nha muốn trở lại Atletico Madrid nhưng đội bóng này đang vướng án cấm chuyển nhượng cho tới tháng 1 năm sau. Bởi vậy, nhiều khả năng Costa sẽ bị đẩy đi cho mượn cho tới khi Atletico được dỡ án cấm. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Milan đang cân nhắc việc mượn Costa.

Mbappe thua xa Dele Alli

Dựa vào các thông kê và phân tích số liệu, trang Soccerex mới đây đã đưa ra danh sách cầu thủ U21 đắt giá nhất thế giới. Dù là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng, Kylian Mbappe lại không phải ngôi sao được định giá cao nhất ở lứa tuổi từ 21 trở xuống. Chân sút hiện khoác áo AS Monaco chỉ đứng ở vị trí thứ 2 với giá trị chuyển nhượng 55 triệu bảng, cách khá xa so với người xếp đầu Dele Alli. Tài năng trẻ của Tottenham đạt mốc 73,6 triệu bảng. Xếp lần lượt ở các vị trí tiếp theo trong top 5 là Ousmane Dembele (Dortmund - 54,3 triệu bảng), Leroy Sane (Manchester City - 45,5 triệu bảng) và Marco Asensio (Real Madrid - 38 triệu bảng).

Zindane khẳng định Ronaldo không rời Real

Trả lời phỏng vấn khi cùng Real tham dự chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Zinedine Zidane khẳng định cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo chắc chắn gắn bó với sân Bernabeu ở mùa giải tới. "Cristiano đang đi nghỉ và sẽ sớm trở lại hội quân. Những tin đồn về việc cậu ấy sẽ ra đi đã trở thành quá khứ. Cậu ấy sẽ khoác áo Real mùa tới".

Barca chi đậm mua Coutinho

Đội chủ sân Nou Camp đã gửi tới Liverpool đề nghị hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho với giá 80 triệu euro. Tuy nhiên theo giới truyền thông Anh, mức giá trên vẫn còn thấp hơn khoảng 20 triệu euro so với yêu cầu của The Kop. Coutinho vốn là mục tiêu từ hơn 1 năm qua của Barcelona.

Kolarov rời Man City tới Roma

HLV Pep Guardiola xác nhận Aleksandar Kolarov sẽ rời Man City để đầu quân cho AS Roma. "Kolarov chỉ còn còn cách Roma một bước. Cậu ấy bảo muốn ra đi. Tôi chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất", Guardiola chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Man United. Ở trận đấu này, Kolarov không được sử dụng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.