Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 22/9: Ro béo gây sốc; PSG bán Cavani, tậu Sanchez

22/09/2017, 18:00

Ro béo gây sốc; PSG bán Cavani, tậu Sanchez; Arsenal săn tiền vệ Đức là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 22/9.

ro-beo

Ro "béo" sẵn sàng tái xuất nếu Real cần

Ro béo sẵn sàng tái xuất

Chia sẻ trên AS, Ronaldo cho rằng hàng công không phải vấn đề của Real Madrid. Bên cạnh đó, huyền thoại người Brazil nói rằng ông sẵn sàng trở lại thi đấu nếu Real cần. Ronaldo nói: “Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể ghi bàn và tôi chắc chắn đó không phải là vấn đề. Nếu có chuyện gì đó xảy ra, tôi sẵn sàng giảm cân để trở lại nếu được cần đến”.

PSG bán Cavani, tậu Sanchez

Theo tờ The Sun, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đang là mục tiêu số một trên TTCN của Man City. HLV Pep Guardiola tin rằng cầu thủ 28 tuổi này sẽ chuyển đến Man City vào mùa Hè này. Điều đặc biệt là PSG sẽ thanh lý Cavani để dọn chỗ cho Sanchez. Cavani gần đây đã gây gổ với Neymar để giành quyền đá phạt và rất có thể anh sẽ phải trả giá cho hành động đó bằng việc phải rời PSG.

Sao Dortmund không còn mơ về Real

Tiền đạo của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận anh đã không còn mơ được khoác áo Real Madrid nữa. “Tôi không còn mơ mộng nữa. Tôi cũng không còn nói chuyện về Madrid nữa. Họ không muốn có tôi nhưng tôi vẫn phải tiếp tục tiến lên. Tôi đang cảm thấy rất ổn ở Dortmund. Tôi cảm thấy Real không muốn đi quá xa với tôi. Chắc chắn tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Dortmund rằng tôi có thể ra đi. Nhưng rồi không có chuyện gì xảy ra và nó thật đáng thất vọng. Mặc dù vậy, tôi cũng rất vui khi ở lại Dortmund”.

Arsenal săn tiền vệ Đức

Arsenal đã nhảy vào cuộc đua với Man City và Liverpool để giành sự phục vụ của Leon Goretzka (Schalke). Leon Goretzka là ngôi sao ở Confederations Cup 2017, giải đấu mà anh cùng đội tuyển Đức giành chức vô địch. Cầu thủ 22 tuổi này được cho là đã đạt thỏa thuận để gia nhập Bayern Munich vào mùa giải sau.

Kane cam kết với Tottenham

HLV Mauricio Pochettino tự tin khẳng định Harry Kane sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham ngay cả khi CLB này không thể giành các danh hiệu lớn. Hiện tại, Kane đang được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó, trong đó có cả Barca, Real, MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.