Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 23/10: Mourinho tính rút ruột Real; Barca được bật đèn xanh

23/10/2017, 17:55

Mourinho tính rút ruột Real; Barca được bật đèn xanh; MU nhắm người cũ Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 23/10.

Casemiro

Chuyển nhượng chiều 23/10: Mourinho tính rút ruột Real; Barca được bật đèn xanh

Mourinho tính rút ruột Real

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ tiền vệ Casemiro của Real Madrid. HLV người BĐN tin rằng Casemiro sẽ đem lại sự sáng tạo cho tuyến giữa MU. Casemiro là trụ cột của Real 2 mùa qua nhưng anh vẫn có thể sẽ cân nhắc lời đề nghị của MU khi mà HLV Mourinho sẵn sàng trao cho anh mức lương ngang bằng Paul Pogba.

HLV Wenger phủ nhận tin Ozil rời Arsenal

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng chỉ trích những “thông tin sai lệch” về tương lai của Mesut Oezil. Trước đó, có thông tin cho rằng Oezil đã tiết lộ với các đồng đội về ý định gia nhập MU sau khi hợp đồng của anh với Arsenal đáo hạn vào cuối mùa.

MU nhắm hậu vệ Benfica

HLV Jose Mourinho đã được “bật đèn xanh” để chiêu mộ hậu vệ trái Alex Grimaldo của Benfica, theo tờ Record của BĐN. Grimaldo, 22 tuổi, đã chơi rất tốt ở trận Benfica-MU tại Champions League vừa qua và khiến Mourinho cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, cái giá mà MU phải trả sẽ không rẻ chút nào khi Grimaldo được định giá 51 triệu euro. Đáng chú ý, Grimaldo là một cựu cầu thủ của Barca.

Zidane kết sao trẻ Brazil

Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Alan của Palmeiras. Alan gây ấn tượng trong màu áo U17 Brazil tại giải U17 World Cup 2017. Được biết, cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Barca được bật đèn xanh vụ Coutinho

Theo tờ Don Balon, Barca đang có cơ hội lớn để sở hữu Coutinho khi HLV Juergen Klopp được cho là sẵn sàng để Coutinho tới Camp Nou nếu Gerard Deulofeu đến Anfield theo chiều ngược lại. HLV Klopp tỏ ra rất ấn tượng với tốc độ và khả năng chạy cánh của Deulofeu, cầu thủ từng đá tốt ở Premier League trong màu áo Everton.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.