Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 23/6: Arsenal sắp có trọng pháo; MU giải cứu sao Barca

23/06/2017, 18:00

Arsenal sắp có trọng pháo; MU giải cứu sao Barca; Man City tự tin có Sanchez...

Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette sắp tới Arsenal

Chuyển nhượng chiều 23/6

Man City tự tin có Sanchez

Man City tin rằng họ có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal bằng việc vẽ ra bản hợp đồng có tổng trị giá lên tới 50 triệu bảng, theo Mirror. Tiền đạo người Chile đang không hài lòng với chế độ ở sân Emirates và sẵn sàng ra đi tới một bến đỗ mới.

PSG biến Monaco thành cầu thủ đắt nhất thế giới

Báo giới Pháp loan tin, BLĐ Paris Saint-Germain đã liên hệ với Monaco để hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe với giá 135 triệu euro. Cầu thủ mới 18 tuổi người Pháp lọt vào vào "tầm ngắm" của hàng loạt đại gia nhờ chiến tích ghi đến 26 bàn cho Monaco sau 44 lần ra sân ở mùa giải vừa qua. Ngoài PSG, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi Mbappe còn có cả Arsenal và Real Madrid.

HLV Conte muốn có thêm trung vệ

HLV Antonio Conte đưa ra yêu cầu với BLĐ Chelsea rằng ông muốn có Leonardo Bonucci hoặc Virgil van Dijk để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự cho mùa giải tới. Cả hai mục tiêu này đều được The Blues theo đuổi từ lâu nhưng chưa thể dứt điểm.

MU nhắm sao Barca

Hiện tại Luke Shaw và Rojo đang chấn thương và chưa biết bao giờ trở lại. Darmian đã đánh tiếng muốn ra đi để gia nhập Juventus. Còn Blind và Young không phải hậu vệ trái thực thụ. Vì thế, HLV Mourinho đang nhắm tới Jordi Alba của Barcelona. Mùa giải trước, Jordi Alba đã đánh mất lòng tin ở HLV Luis Enrique. Khi Barcelona chơi với đội hình 3 hậu vệ, Alba thường xuyên phải ngồi dự bị.

Arsenal sắp có trọng pháo

Báo chí Anh cho hay Arsenal đang tiến gần với việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Giá trị của thương vụ này là 50 triệu bảng. Arsenal từ lâu đã để mắt tới Lacazette. Mùa Hè năm ngoái, họ từng đề nghị mua chân sút 26 tuổi nhưng bị Lyon từ chối. Sau khi chứng kiến Lacazette ghi 37 bàn thắng cho Lyon ở mọi mặt trận mùa giải vừa qua, Arsenal quyết tâm tái khởi động thương vụ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.