Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 24/11: Arsenal nhận vố đau; Ozil chốt bến đỗ

24/11/2017, 18:00

Arsenal nhận vố đau; Ozil chốt bến đỗ; Juventus cũng muốn Courtois là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 24/11.

leon-goretzka

Chuyển nhượng chiều 24/11: Arsenal nhận vố đau; Ozil chốt bến đỗ

Juventus cũng muốn Courtois

Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois. Theo tờ Mirror (Anh), nhà ĐKVĐ Serie A muốn thay Buffon bằng Courtois. Thủ môn Buffon sẽ giải nghệ vào Hè năm sau nên Juventus đang tìm kiếm người gác đền mới.

Chelsea bán Willian lấy chỗ cho Joao Mario

Cầu thủ chạy cánh Willian đang tính rời Chelsea sau khi không được HLV Antonio Conte sử dụng nhiều ở mùa giải 2017/18. Ngoài ra, Conte cũng tính bán Willian để chiêu mộ Joao Mario từ Inter Milan. Phía Inter sẵn sàng để Mario ra đi nếu có CLB nào chịu chi ra 26 triệu euro.

Ozil đạt thỏa thuận tới Barca

Theo như báo chí xứ Catalan, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barcelona và sẽ chuyển tới đội bóng Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Phía đội bóng xứ Catalan sẽ trả cho Arsenal khoản phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu euro. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Real sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng mới.

Arsenal nhận vố đau

Tờ The Sun (Anh) cho biết tiền vệ Leon Goretzka, mục tiêu của Arsenal, sẽ gia nhập Barca vào mùa Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải này và đã được nhiều CLB để mắt đến.

Real nhắm người thay Modric

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Real Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ của PSG, Adrien Rabiot, để kế thừa vị trí của Luka Modric, tiền vệ đã 32 tuổi. Rabiot năm nay 22 tuổi, đã gây ấn tượng ở PSG mùa này và từng thổ lộ ý định tìm bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.