Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 25/6: Lý do MU bỏ CR7; Costa, Rooney cùng tới TQ

25/06/2017, 18:00

Vì Kane, MU bỏ CR7; Costa, Rooney cùng tới Trung Quốc; Aguero ở lại Man City...

Harry Kane

Harry Kane được MU quan tâm đặc biệt

Chuyển nhượng chiều 25/6

Aguero ở lại Man City

Người đại diện của Sergio Aguero cho hay, tiền đạo người Argentina sẽ ở lại Man City mặc dù những cuộc đàm phán hợp đồng mới vẫn chưa diễn ra. “Các CĐV City không nên có bất cứ nghi ngờ hay lo ngại nào. Sergio vẫn ở lại Man City. Điều đó là đảm bảo”, ông Hernan Reguera chia sẻ trên Tuttomercatoweb. Aguero được cho là có liên hệ với PSG và Inter sau khi ghi 33 bàn trên mọi đấu trường ở mùa vừa qua.

Costa và Rooney cùng đến Trung Quốc

Cả Costa và Rooney đều đang gặp khó khăn tại đội bóng chủ quản. Costa thì bị chính HLV Antonio Conte loại ra khỏi kế hoạch bằng tin nhắn. Trong khi đó, dù Jose Mourinho không nói gì nhưng nhiều khả năng chắc chắn Rooney sẽ phải ngồi dự bị nếu tiếp tục ở lại MU. HLV Sven-Goran Eriksson cho rằng cả hai cầu thủ này đều có thể cập bến Trung Quốc và khẳng định môi trường bóng đá ở quốc gia đông dân nhất thế giới sẽ là trải nghiệm thú vị.

MU thích Kane hơn Ronaldo

MU đang có kế hoạch sở hữu hàng công đáng mơ ước với Harry Kane và Alvaro Morata, thay vì chi tiền mang Cristiano Ronaldo về sân Old Trafford. Với 100 triệu bảng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn mang về Kane, người có khả năng đóng góp lâu dài hơn thay vì Ronaldo, cầu thủ đã 32 tuổi. Tottenham từng tuyên bố sẽ từ chối mọi lời đề nghị về Kane, nhưng 100 triệu bảng là con số sẽ làm rung động vị chủ tịch Daniel Levy của Gà trống.

Everton nhắm Giroud thay Lukaku

Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal) nếu Romelu Lukaku ra đi ở phiên chợ Hè 2017. Bản thân tuyển thủ Pháp cũng đã đánh tiếng muốn rời Arsenal để được ra sân thường xuyên hơn, đặc biệt trong bối cảnh Pháo thủ có thể đón Kylian Mbappe hoặc Alexandre Lacazette vào hè này.

West Ham hỏi mua Walcott

Tờ Daily Mirror đưa tin, West Ham vừa hỏi đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Theo Walcott, cầu thủ đã mất vị trí ra sân chính thức ở Arsenal đồng thời không còn được triệu tập thường xuyên ở ĐT Anh thời Gareth Southgate. Rõ ràng Walcott thất vọng vì điều này mặc dù chưa bao giờ anh có bất cứ phàn nàn hay phát biểu nào trên báo chí.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.