Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 26/9: Neymar lôi kéo "ngự miêu"; MU bỏ lỡ món hời

26/09/2017, 18:26

Neymar lôi kéo sao Real; MU bỏ lỡ món hời; Real giải cứu Draxler là những tin chuyển nhượng chiều 26/9.

benzema

Neymar lôi kéo Benzema

Neymar lôi kéo Benzema đến PSG

Theo báo chí Pháp, Neymar và người đồng hương Dani Alves đang gợi ý BLĐ thay Cavani bằng Karim Benzema (Real Madrid). Neymar mới đây đã gửi tin nhắn mời Benzema đến với sân Công viên các Hoàng tử: "Hãy đến Paris đi anh! Chúng tôi sẽ tổ chức buổi lễ đón anh long trọng nhất".

Real giải cứu Draxler

Theo tờ Don Balon, HLV Zinedine Zidane đang có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Julian Draxler của PSG. Cầu thủ người Đức hiện đang mất dần vị trí tại CLB vì sự xuất hiện của Neymar và Kylian Mbappe sau mùa Hè. Trong một diễn biến khác, Real được cho là đã từ bỏ mục tiêu De Gea sau thời gian dài theo đuổi.

Tottenham nhắm Ross Barkley thay Dembele

Trong bối cảnh tiền vệ Mousa Dembele đã dính chấn thương, HLV Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch tìm người khác thay thế và một trong những mục tiêu hàng đầu của ông là tiền vệ Ross Barkley của Everton. Trong mùa Hè qua, Tottenham từng theo đuổi Ross Barkley rất sát sao. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại quyết định tới kiểm tra y tế ở Chelsea rồi lại bất ngờ thay đổi ý định và ở lại Everton vào phút chót.

Real và MU bỏ lỡ cơ hội mua Jesus với giá rẻ

Jesus được xem là món hời của Man City bởi khi chiêu mộ cầu thủ này từ Palmeiras, gã nhà giàu thành Manchester chỉ phải mất 32 triệu euro. Cụ thể, theo tờ báo Đức, hợp đồng giữa Gabriel và Palmeiras có điều khoản ưu tiên bán tiền đạo này cho 4 CLB hàng đầu châu Âu là MU, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Nếu 1 trong 4 CLB trên đề nghị 25 triệu euro, Palmeiras sẽ buộc phải chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi.

Suso chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan

Tiền vệ Suso mới đây đã chính thức đặt bút ký hợp đồng gia hạn đến năm 2022 cùng AC Milan. Ngay khi quá trình gia hạn hoàn tất, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Đây chắc chắn sẽ luôn là một trong những ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.