Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 28/5: MU nhận tin "sét đánh"; Costa "nối lại tình xưa"

28/05/2017, 16:43

MU nhận tin “sét đánh”; Costa “tỏ tình” Atletico; Man City tiếp tục hút máu Monaco...

griezmann

Griezmann sẽ không tới MU?

Chuyển nhượng chiều 28/5

Man City tiếp tục hút máu Monaco

Sau khi mua xong Bernardo Silva từ Monaco với giá 43 triệu bảng, Man City tiếp tục được cho là đang liên hệ với 5 cầu thủ mới để phục vụ cho dự án dài hạn của Guardiola ở Etihad. 5 người này bao gồm thủ môn Benfica Ederson, tiền vệ và hậu vệ trái của Monaco: Fabinho, Benjamin Mendy; Alexis Sanchez (Arsenal) cùng Kyle Walker (Tottenham).

MU nhận tin “sét đánh”

Đích thân chủ tịch CLB Atletico, Enrique Cerezo đã khẳng định tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann bằng tuyên bố “cậu ấy sẽ ở lại CLB ở mùa giải tới”. Đây là thông tin “sét đánh” với MU bởi Quỷ đỏ rất khao khát có Griezmann. Liên quan tới Atletico, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã chấm dứt tham vọng của các đại gia Trung Quốc bằng tuyên bố, anh sẽ chỉ trở lại khoác áo Atletico này trong trường hợp chia tay The Blues.

Stoke City muốn có Rooney

CLB Stoke đã gây bất ngờ bằng việc sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo đội trưởng MU, Wayne Rooney trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sau khi nhận được sự hậu thuẫn cực lớn của nhà tài trợ Bet365. Hiện Rooney vẫn chưa quyết định tương lai dù đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sevilla có thuyền trưởng mới

HLV Eduardo Berizzo nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Celta Vigo để chuyển sang dẫn dắt Sevilla thay thế Jorge Sampaoli vừa nhậm chức HLV trưởng ĐT Argentina. Dự kiến, sang đầu tuần tới đội bóng xứ Andalusia sẽ có công bố chính thức.

Juventus nhắm 3 ngôi sao

De Siglio của Milan, Douglas Costa của Bayern Munich và Balde Keita của Lazio đều đang nằm trong tấm ngắm của Juventus. Cả 3 đều là những cầu thủ đa năng, có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Hiện Juve đang ráo riết chuẩn bị cho trận chung kết Champions League nhưng chắc chắn họ sẽ xúc tiến sớm những thương vụ chuyển nhượng mùa Hè này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.