Chuyển nhượng chiều 28/7: MU nhận tin vui; Chelsea tăng chất Anh

28/07/2017, 18:00
image

MU nhận tin vui; Chelsea tăng chất Anh; Benzema sắp gia hạn hợp đồng là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 28/7.

bale

HLV Zidane không chắc tương Bale

Chuyển nhượng chiều 28/7

Zidane báo tin vui cho MU

MU đang đứng trước cơ hội giành được sự phục vụ của Gareth Bale sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố ông không thể đảm bảo cầu thủ người xứ Wales sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid. Quỷ đỏ đã theo đuổi Gareth Bale nhiều lần trong quá khứ nhưng đều thất bại.

Mourinho xem giò sao trẻ Anderlecht

Tờ Manchester Evening News khẳng định Jose Mourinho đã cử người ngắm giò tiền vệ 22 tuổi người Bỉ của Anderlecht, Leander Dendoncker. HLV người Bồ Đào Nha đã chú ý đến Dendoncker sau khi anh ghi bàn vào lưới Man United ở Tứ kết Europa League mùa trước. CLB của Bỉ đã ra giá 33 triệu bảng cho cầu thủ này.

Chelsea tăng chất Anh

Theo tờ The Sun, Chelsea đang chuẩn bị 50 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ Ross Barkley và Alex Oxlade-Chamberlain. Lý do HLV Antonio Conte nhắm tới bộ đôi này là bởi ông muốn tăng cường thêm cầu thủ bản địa trong đội hình. Ngoài những cầu thủ trên, The Sun cho rằng Chelsea vẫn đang cố gắng thương lượng với Juventus về vụ của Alex Sandro.

Benzema sắp gia hạn hợp đồng

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid bất chấp việc Đội bóng Hoàng gia đang cố gắng chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe. Tiền đạo 29 tuổi luôn là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Mùa giải trước, anh thi đấu không quá nổi bật nhưng cũng góp công lớn giúp Real giành cú đúp danh hiệu Champions League, La Liga.

Mbappe có giá 180 triệu euro

Câu lạc bộ AS Monaco khẳng định chỉ chấp nhận nhượng lại tiền đạo Mbappe nếu thu về 180 triệu euro. Đội bóng Pháp muốn gia hạn hợp đồng với Mbappe, trong khi đó Man City và Real Madrid vẫn theo đuổi tiền đạo 18 tuổi này rất tích cực.

Mahrez khó rời Leicester City

Tiền vệ người Algeria nhiều khả năng vẫn thi đấu thêm một mùa giải cho Leicester City. Lý do là không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng của câu lạc bộ chủ sân King Power. Trước đó, Arsenal và AS Roma liên hệ về việc mua Mahrez nhưng đều không thể đạt thỏa thuận với đội bóng chủ quản Leicester Ctiy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.