Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 4/10: Real ném “siêu bom tấn”; Chelsea “đập két” vì Conte

04/10/2017, 18:24

Real ném “siêu bom tấn”; Chelsea “đập két” vì Conte; Arsenal thanh lý Walcott là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 4/10.

Kane

Harry Kane

Real ném “siêu bom tấn”

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng phá két, chi ra 200 triệu euro (177 triệu bảng) để mua đứt chân sút xuất sắc của Ngoại hạng Anh - Harry Kane. Hiện tại Kane đang tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Anh để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Trong màu áo “tam sư”, Kane ngày càng nhận được sự tín nhiệm của HLV Gareth Southgate với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Arsenal sẵn sàng thanh lý Walcott

Báo Anh cho biết Arsenal sẵn sàng bán Theo Walcott ngay tháng 1/2018. Walcott còn 18 tháng hợp đồng với Pháo Thủ và hiện hưởng lương 110 nghìn bảng/tuần ở Emirates. Anh hầu như chưa có đóng góp gì cho Arsenal kể từ đầu mùa.

Chelsea tăng cường lực lượng để giữ Conte

Để giữ chân Antonio Conte ở lại Stamford Bridge, báo Anh cho biết Chelsea sẵn sàng hỏi mua Alexis Sanchez (Arsenal) và Alex Sandro (Juventus) ngay tháng 1/2018. Sanchez chắc chắn rời Emirates nên nếu không bán anh ngay tháng 1 tới thì Arsenal sẽ không thu được đồng nào. Trong khi đó, Alex Sandro từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Conte nhưng Juventus tuyên bố không bán hậu vệ Brazil này.

Man City tìm người thay Mendy

Truyền thông Pháp cho biết Man City đang tìm người thay thế Benjamin Mendy và hậu vệ Faouzi Ghoulam của Napoli là mục tiêu được nhắm đến. Mendy dính chấn thương nghiêm trọng, có nguy cơ nghỉ đấu đến cuối mùa.

MU theo dõi Pellegrini

Báo chí Italia đưa tin, tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma đã được các tuyển trạch viên tới từ Manchester united theo dõi ở trận gặp AC Milan cuối tuần qua. Quỷ đỏ đã nhắm cầu thủ 21 tuổi vài lần, với điều khoản giải phóng hợp đồng là 25 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.