Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 4/12: Real hi sing công thần; Sao MU về Đức

04/12/2017, 18:09

Real đổi người với Juventus; Sao MU về Đức; Turan sắp tới Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 4/12.

Toni-kroos

Chuyển nhượng chiều 4/12: Real hi sing công thần; Sao MU về Đức

Real gạ đổi Kroos lấy Dyala

Theo kênh Rai Sport của Italy, Real Madrid đang muốn đề nghị đổi cầu thủ với Juventus. Theo đó, Real sẵn sàng “các” Toni Kroos kèm theo tiền để đổi lấy sự phục vụ của Paulo Dybala. Juve rất muốn giữ chân Dybala nhưng để làm được điều đó, họ có thể buộc phải trao cho anh một “siêu hợp đồng” nhằm giữ chân tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, Juve cũng có thể bán Dybala cho Real để đổi lấy một số tiền lớn cộng với Kroos, một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Người Barca sắp tới Arsenal

Tiền vệ Arda Turan đã bị bắt gặp ở London, Anh sau khi người đại diện của anh xác nhận Turan sắp rời Barca ngay trong tháng Một tới. Turan hiện là mục tiêu theo đuổi quyết liệt của Arsenal. Khả năng Turan rời Barca ngay mùa Đông này là rất lớn khi anh hoàn toàn nằm ngoái kế hoạch của HLV Valverde. Cựu tiền vệ của Atletico vẫn chưa được ra sân phút nào mùa này và muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Arsenal, Tottenham nhắm sao bất mãn Real

Arsenal và Tottenham đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Dani Ceballos sau khi cầu thủ 21 tuổi này không hài lòng với Real Madrid vì ít được sử dụng.

Sao MU tới Đức

Dortmund đã lên kế hoạch đưa tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trở lại sân Signal Iduna Park trong trường hợp MU có được Mesut Oezil. Sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2017/18, Mkhitaryan lúc này không còn được HLV Jose Mourinho tin tưởng do bất ngờ sa sút phong độ.

Giroud được thầy khuyên rời Arsenal

Trước tình cảnh của Oliver Giroud tại Arsenal, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đã thông qua trợ lý cảnh báo tiền đạo người Pháp sẽ mất World Cup nếu không sớm thoát kiếp dự bị ở đội bóng thành London. “Rõ ràng là cậu ấy không được ra sân đủ và Didier từng nói về việc đó. Cậu ấy cần sớm tìm ra giải pháp trong những tuần sắp tới”.

Chủ tịch Perez đảm bảo tương lai Zidane

Bất chấp thành tích kém cỏi ở mùa giải này, Chủ tịch Florentino Perez vẫn lên tiếng bênh vực Zidane và cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất của Real Madrid. “Chúng tôi đã đạt được những thành tích không tưởng. Đó là việc bảo vệ thành công ngai vàng Champions League và sở hữu 3 danh hiệu ấy trong 4 mùa giải. Chức vô địch Champions League mùa trước là danh hiệu ấn tượng nhất trong lịch sử CLB. Chúng tôi đang sở hữu đội bóng đẳng cấp với 1 HLV tài năng. Zidane là 1 trong những biểu tượng vĩ đại của CLB. Ông ấy là HLV tốt nhất cho đội bóng vào thời điểm này”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.