Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 5/7: MU gây sốc với Rooney; Ronaldo xuống nước

05/07/2017, 18:02

MU gây sốc với Rooney; Ronaldo xuống nước; Sanchez ra điều kiện ở lại Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 5/7.

Rooney

Rooney được MU thanh lý với giá 0 đồng

Chuyển nhượng chiều 5/7

Real lại nâng giá bán Morata

Theo nguồn tin từ Goal.com, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng của MU dành cho Alvaro Morata và tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ số tiền 79 triệu bảng (90 triệu euro). Trước đó, Quỷ đỏ đã nâng giá hỏi mua Morata từ 61 triệu bảng lên thành 70 triệu bảng nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League.

Messi chính thức gia hạn hợp đồng với Barca

Siêu sao người Argentina chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021. Thông tin này đã được trang Twitter chính thức của Blaugrana xác nhận. Theo một số nguồn tin, El Pulga sẽ chính thức trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất làng túc cầu (22 triệu euro/năm sau thuế). Theo ESPNFC, mức phí giải phóng của Messi có thể sẽ được nâng lên 300 triệu euro (264 triệu bảng).

Ronaldo xuống nước

Tờ AS cho hay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thông báo với BLĐ Real Madrid về việc anh dự định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Động thái này đến sau khi BLĐ Real tỏ ra không hài lòng về thái độ của tiền đạo người Bồ Đào Nha thời gian qua. Cụ thể, anh cho biết mình không hài lòng với cuộc sống ở Real và lấp lửng về việc rời Bernabeu để tìm một bến đỗ mới.

MU gây sốc với Rooney

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Rooney sẽ không cùng các đồng đội sang Mỹ tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải vào cuối tuần này. Nguồn tin từ Old Trafford khẳng định, chân sút 31 tuổi đang thu dọn hành lý để trở lại "mái nhà xưa" Goodison Park sau 13 năm xa cách. Tờ The Sun tiết lộ thêm, MU sẽ cho phép Rooney ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, dù anh vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng. Trở về Everton, R10 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng hai năm, kèm theo điều kiện gia hạn thêm một khác khác, hưởng lương 250.000 bảng/tuần.

Sanchez ra điều kiện ở lại Arsenal

Theo tờ Metro, Sanchez sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu HLV Wenger đáp ứng yêu cầu về lương bổng của ngôi sao 28 tuổi ngày. Sanchez muốn Arsenal tăng lương cho anh lên tới 300 nghìn bảng/tuần. Hiện cầu thủ người Chile đang hưởng mức lương 130 nghìn bảng/tuần ở Arsenal và còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ. Ngoài ra, Sanchez cũng muốn Arsenal nâng cấp đội hình trong mùa Hè này để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn cho mùa giải sau.

Sao Inter nổi loạn đòi ra đi

Theo PremiumSport (Italy), Ivan Perisic đã “bật đèn xanh” cho Man United, khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Cầu thủ chạy cánh người Croatia là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho. Tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha chưa thể giành được sự phục vụ của anh do bị Inter Milan cản trở.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.