Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 8/8: Mourinho chiến đấu vì Bale; Chelsea, Liverpool tranh sao Arsenal

08/08/2017, 17:50
image

Mourinho chiến đấu vì Bale; Chelsea, Liverpool tranh sao Arsenal; Chưa có thỏa thuận giữa Dembele và Barca...

bale

Gareth Bale

Chuyển nhượng chiều 8/8

Mourinho chiến đấu vì Bale

"Nếu cậu ấy không nằm trong kế hoạch của CLB, rằng sự hiện diện của một cầu thủ khác có thể khiến cậu ấy phải ra đi. Tôi sẽ đợi cậu ấy, và chiến đấu với các HLV khác muốn có cậu ấy trong đội hình. Nếu Bale thi đấu vào ngày mai, tôi sẽ không nghĩ đến điều đó, bởi cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của HLV cũng như CLB, và vẫn còn động lực để tiếp tục tại Real Madrid", Mourinho cho biết.

Sevilla hỏi mua sao Chelsea

Tờ Estadio Deportivo đưa tin, Sevilla đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo Michy Batshuayi chuyển đến chơi bóng tại La Liga trong bối cảnh chỉ đóng vai trò dự bị cho Alvaro Morata ở Chelsea. Nếu không chiêu mộ thành công chân sút người Bỉ, đội bóng thành Seville sẽ chuyển hướng theo đuổi Carlos Bacca (AC Milan) hoặc Stevan Jovetic (Inter Milan).

Dortmund phủ nhận thỏa thuận giữa Dembele và Barca

Giám đốc thể thao của CLB Dortmund Michael Zorc đã khẳng định đội bóng nước Đức chưa hề biết việc đã có thỏa thuận giữa Ousmane Dembele và Barcelona như báo chí Pháp đã đưa tin trước đó. Tiền đạo trẻ người Pháp được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca trong nỗ lực tìm người thay thế Neymar, sau khi ngôi sao người Brazil sang PSG với giá 222 triệu euro.

Chelsea, Liverpool tranh sao Arsenal

Chelsea là đội bóng muốn có được sự phục vụ của Chamberlain khi HLV Antonio Conte muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng cho ĐKVĐ Premier League. Liverpool hiện cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Chamerlain sau khi mục tiêu Naby Keita không thể gia nhập đội bóng vùng Merseyside. Mức giá mà Liverpool có thể trả cho Arsenal trong thương vụ này là 28 triệu bảng.

Coutinho đi, Lemar đến

Theo Le10Sport, Liverpool đã yêu cầu Barca phải trả 120 triệu euro để có Philippe Coutinho. Nhưng hiện tại, đội bóng xứ Catalan mới chỉ chịu trả 100 triệu euro. Được biết, The Kop đã nhắm chiêu mộ Thomas Lemar của Monaco với mức giá 70 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.