Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 9/11: MU, Barca tranh “tiểu Iniesta”; Ramos “mời gọi” Neymar

09/11/2017, 17:41

MU, Barca tranh “tiểu Iniesta”; Ramos “mời gọi” Neymar; Arsenal ra giá Ozil là những tin chuyển nhượng bóng đá chiều 9/11.

melo

Chuyển nhượng chiều 9/11: MU, Barca tranh “tiểu Iniesta”; Ramos “mời gọi” Neymar

Ramos háo hức làm đồng đội Neymar

"Tôi muốn được chơi bên cạnh những người giỏi nhất và Neymar là một trong số đó. Có lẽ tới PSG là dễ dàng hơn cho Neymar thay vì chuyển thẳng sang Real. Đó là những quyết định cá nhân mà chúng ta không thể biết trước bởi bóng đá luôn thay đổi. Cánh cửa luôn mở rộng với Neymar nếu cậu ấy muốn tới Real. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt", hậu vệ Sergio Ramos nói.

Messi lại lấp lửng tương lai

Dù Barca tuyên bố đã thuyết phục thành công Leo Messi gia hạn nhưng bản thân tiền đạo người Argentina vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì. "Mong muốn của tôi luôn là được chơi cho Newell"s, đó là giấc mơ từ khi còn là một đứa bé. Tuy nhiên tôi không biết được điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới. Tôi chưa thể nói mình sẽ quay lại Newell"s bởi thực lòng tôi cũng không biết sẽ đi đâu".

Liverpool gặp khó vụ Keita

Giám đốc thể thao Ralf Rangnick tuyên bố RB Leipzig không có ý định cho phép Naby Keita gia nhập Liverpool vào tháng 1 tới. Tiền vệ 22 tuổi người Guinee sẽ chỉ chuyển đến sân Anfield vào tháng 7 năm 2018 sau khi hai CLB này đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 51 triệu bảng vào tháng 8 vừa qua.

MU, Barca tranh “tiểu Iniesta”

MU, Barca, Chelsea và Atletico là những đội bóng đang theo dõi sát sao tiền vệ tấn công Arthur Melo, cầu thủ người Brazil thuộc biên chế CLB Gremio. Arthur Melo năm nay 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Goias (2008-2010) trước khi sang đội trẻ Gremio năm 2010 và được cựu HLV Felipe Scolari đôn lên đội hình chính năm 2015. Phong cách chơi của Arthur được so sánh giống với tiền vệ Andres Iniesta của Barca.

Arsenal ra giá Ozil

Theo tờ Star, Arsenal sẽ để Mesut Ozil ra đi trong tháng 1 nếu có CLB nào đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng của cầu thủ người Đức. Pháo thủ sẽ phải cẩn trọng trong quá trình đàm phán bởi nếu không, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng Ozil trong mùa Hè tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.