Quốc tế

Chuyển nhượng MU: Bị Chelsea giật “trọng pháo”, Mourinho quyết tậu “măng non”

01/05/2017, 18:05

MU đang xem xét chiêu mộ tiền đạo 16 tuổi Ryan Sessegnon của Fulham.

Ryan-Sessegnon

Ryan Sessegnon lotk vào tầm ngắm của MU

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 1/5

Theo thông tin tờ Daily Stars đăng tải, MU khó lòng có được chữ ký của tiền đạo Andrea Belotti (Torino) nếu như không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Cũng theo nguồn tin này, Andrea Belotti rất muốn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh và tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A được cho là đã liên hệ với Chelsea, đội nhiều khả năng sẽ đăng quang ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Daily Mirror loan tin, HLV Jose Mourinho đang nhắm tiền đạo 16 tuổi Ryan Sessegnon của Fulham. Ryan Sessegnon gây ấn tượng nhờ khả năng thi đấu mạnh mẽ, lỳ lợm. Nếu muốn hoàn tất thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền khi mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Anh chỉ rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, MU còn theo sát tiền vệ tấn công Patrik Schick của Sampdoria. Cầu thủ người CH Séc mới chuyển tới thi đấu cho Sampdoria ở mùa hè năm ngoái nhưng nhanh chóng gây ấn tượng tại sân Luigi Ferraris. Từ đầu mùa, anh đã ghi được 11 bàn thắng dù chỉ được đá chính 10 lần (18 lần vào sân thay người).

Xem video MU 1-1 Swansea:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.