Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/10: Barca "hút máu" kình địch; Neymar "bắt" PSG phá két

10/10/2017, 07:25

Barca "hút máu" kình địch; Neymar “bắt” PSG phá két; Giroud suýt rời Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/10.

Griezmann

Chuyển nhượng sáng 10/10: Barca hút máu kình địch; Neymar “bắt” PSG phá két

Barca “hút máu” kình địch

Tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid chính là mục tiêu số 1 của Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè năm sau. Phí giải phóng của Griezmann sẽ giảm từ 200 xuống còn 100 triệu euro, kể từ tháng 7/2018. Barca muốn đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann trước khi World Cup 2018 diễn ra. Tuy vậy, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh của M.U, đội bóng đã theo đuổi Griezmann từ lâu.

Sẽ có cầu thủ 1 tỷ euro

HLV Peter Bosz của Dortmund cho rằng, với tốc độ phát triển hiện tại, TTCN sẽ sớm có cầu thủ trị giá 1 tỷ euro. Trong “phiên chợ Hè” vừa qua, PSG đã phá kỷ lục thế giới khi chiêu mộ Neymar từ Barcelona với giá 222 triệu euro. Cộng thêm tiền lương trong hợp đồng 5 năm, tổng giá trị của tuyển thủ Brazil được cho là lên đến 500 triệu euro.

Giroud suýt rời Arsenal

Tiền đạo người Pháp xác nhận suýt chia tay Pháo thủ để đến 1 đối thủ ở Premier League vào hè qua nhưng đã quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí với đồng hương Alexandre Lacazette.

PSG mua Coutinho

PSG đang âm thầm nhảy vào cuộc đua tranh tiền vệ Coutinho với Barcelona. Theo Sport, đích thân Neymar đã khuyên BLĐ PSG mua Coutinho và cựu tiền đạo Barca này cũng chính là người thuyết phục đồng hương rời Liverpool sang PSG thay vì đến Nou Camp. Về phía PSG, đội bóng Pháp sẵn sàng trả Liverpool khoảng 137 triệu bảng để sở hữu cựu cầu thủ Inter Milan. Con số này đúng với yêu cầu của Liverpool dành cho Barca vào mùa Hè 2017.

James Rodriguez muốn trở lại Real

Tiền vệ James Rodriguez cho biết anh muốn trở lại Real sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tới Bayern vào mùa hè năm sau. Việc HLV Ancelotti bị sa thải khiến vị trí của tuyển thủ Colombia bị đe dọa nghiêm trọng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.