Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/12: Chelsea nhắm "vua tốc độ"; MU chuyển hướng "săn mồi"

10/12/2017, 08:18

Chelsea nhắm “vua tốc độ”; MU nhận tin kém vui; Luiz rời Chelsea là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/12.

Leon Bailey

Chuyển nhượng sáng 10/12: Chelsea nhắm “vua tốc độ”; MU nhận tin kém vui

Chelsea nhắm “vua tốc độ”

Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ quái nhân tốc độ của Bayer Leverkusen, Leon Bailey. Ngôi sao 20 tuổi người Jamaica này là một trong những cầu thủ nhanh nhất ở châu Âu. Anh cũng lọt vào mắt xanh của Barca sau những màn trình diễn ấn tượng ở Bundesliga.

Mourinho chuyển hướng sang Asensio

Trong suốt mùa Hè vừa rồi, HLV Jose Mourinho đã tìm nhiều cách để đưa tiền đạo Gareth Bale về Old Trafford. Tuy nhiên, sau nhiều lần đàm phán, rốt cuộc thương vụ vẫn chưa đi về đâu. Cũng chính vì thế, theo truyền thông Anh quốc, Mourinho đang chuyển hướng tới một mục tiêu khác cũng trong hàng ngũ của đội bóng Hoàng gia. Đó chính là Marco Asensio, tài năng trẻ vô cùng triển vọng ở Los Blancos.

Luiz đặt 1 chân khỏi Chelsea

Theo Don Balon, HLV Antonio Conte đã đồng ý để trung vệ David Luiz tới Real Madrid trong tháng 1. Nhiều khả năng giữa 2 phía sẽ thỏa thuận một bản hợp đồng cho mượn trước khi tính tới chuyện mua bán đứt vào cuối mùa. Hiện Luiz đã mất suất đá chính ở Chelsea nên muốn ra đi càng sớm càng tốt để có cơ hội tham dự VCK World Cup 2018.

Arsenal nên để Ozil và Sanchez ra đi

Chia sẻ trên Copa 90, cựu thủ quân Arsenal, Patrick Vieira đã khuyên đội bóng cũ của mình nên để Mesut Ozil và Alexis Sanchez ra đi. Theo Vieira, khi 1 cầu thủ không tính chuyện lâu dài với CLB, họ sẽ không toàn tâm toàn ý chơi bóng.

Tottenham muốn tái hợp Modric

Tờ Diario Gol loan tin Tottenham đang cân nhắc tới việc tái chiêu mộ Luka Modric. Tuy nhiên, đây là điều rất khó khả thi khi mà hợp đồng của Modric với Real còn đến tận 2020.

MU nhận tin kém vui

Người đại diện của tiền vệ tấn công đang nổi Sergej Milinkovic-Savic, Mateja Kezman khẳng định thân chủ của mình rất tôn trọng hợp đồng với Lazio và sẽ không ra đi dù nhận được lời mời từ MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.