Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/2: Sao Serie A tới V-League; Real khởi động “bom tấn”

10/02/2018, 07:00

Sao Serie A tới V-League; Real khởi động “bom tấn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/2.

9_ofere

Chuyển nhượng sáng 10/2: Sao Serie A tới V-League; Real khởi động “bom tấn”

Sao Serie A tới V-League

Edward Ofere và Ryatuto Karube là hai ngoại binh mới nhất của FLC Thanh Hóa. Trong đó, Ofere là tiền đạo từng thi đấu 18 trận, ghi 3 bàn thắng cho CLB Lecce (Italia) tại Serie A giai đoạn 2010 – 2012. Ofere cũng từng giành 1 chức vô địch Cúp quốc gia Scotland năm 2015. Trang transfer market định giá Ofere là 1,4 triệu USD.

Giá treo cổ chờ Conte

Chelsea đã thua liên tiếp 2 trận tan nát trước Bournemouth (0-3) và Watford (1-4). Họ để Man City bỏ xa tới 19 điểm trên BXH. Trước mắt The Blues là cuộc chiến với Barcelona ở vòng 16 đội Champions League. Nếu Chelsea bại trận, Conte sẽ bị sa thải ngay thời điểm đó.

Real khởi động thương vụ Neymar

Neymar là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid hiện tại. Nhưng để chiêu mộ Neymar, Real đang đi những bước cẩn trọng. Nhật báo thể thao Sport (Tây Ban Nha) cho biết Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã bí mật cử người điều tra đời tư của Neymar.

Di Maria suýt tới Barca

Tiền vệ người Argentina, Angel di Maria thừa nhận anh đã ở rất gần với Barcelona trong mùa hè vừa qua trên TyC Sports. Tuy nhiên, mọi chuyện cuối cùng không thành và “Thiên thần” vẫn tiếp tục gắn bó với PSG.

Hazard ỡm ờ về tương lai

Trong buổi phỏng vấn với Marca, khi được hỏi về khả năng gia nhập Real Madrid, ngôi sao số 1 của Chelsea, Eden Hazard lấp lửng: “Trong bóng đá bạn không thể biết trước điều gì. Tôi đang hạnh phúc ở Chelsea và tập trung hết sức cho đội bóng”.

Sao Roma thành hàng hot

Với việc hợp đồng hết hạn vào năm 2019 và AS Roma đang đối mặt với nguy cơ vi phạm Luật công bằng tài chính, Alessandro Florenzi đang trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn ở châu Âu như Barcelona, Atletico Madrid, Manchester United và Chelsea.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.