Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/8: MU bị lợi dụng; "Phản đồ" khiến Chelsea tức điên

10/08/2018, 09:37
image

MU bị lợi dụng; "Phản đồ" khiến Chelsea tức điên là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/8.

courtois

Courtois lôi kéo Hazard tới Real

Atletico chiêu mộ tiền đạo vô kỷ luật

Atletico Madrid thông báo, CLB đã ký hợp đồng 3 năm với tiền đạo Nikola Kalinic từ AC Milan. Kalinic là cầu thủ nhận án kỉ luật và bị gửi về nhà sớm do từ chối vào sân thay người những phút cuối trong trận Croatia gặp Nigeria tại World Cup 2018, do đó anh đã không thể góp mặt trong hành trình vào đến trận chung kết của thầy trò HLV Zlatko Dalic.

MU bị lợi dụng

Godin chỉ lợi dụng MU. Theo tiết lộ của Sky Sports, người đại diện của Diego Godin đã lợi dụng Man Utd để giúp trung vệ 32 tuổi này kiếm hợp đồng mới với Atletico Madrid và tăng lương lên 7,5 triệu euro/1 mùa. Hợp đồng hiện tại của Godin chỉ còn thời hạn đến năm 2019.

Courtois mời gọi Hazard đến Real

Ngay trong lễ ra mắt Real Madrid, Courtois đã lên tiếng kêu gọi Eden Hazard chuyển đến Bernabeu cùng anh. Động thái mới này khiến thủ môn người Bỉ bị cộng đồng fan Chelsea tẩy chay. Trước đó, Courtois đã gây sức ép để được chuyển tới Real.

Tottenham đi vào lịch sử

Trước năm 2003, các CLB được chuyển nhượng cầu thủ bất cứ thời gian nào trong năm. Vì sự bất cập của việc này, FIFA đã thành lập kỳ chuyển nhượng mùa hè kéo dài 12 tuần giữa 2 mùa giải bắt đầu từ năm 2003. Tính từ đó đến nay, Tottenham trở thành đội đầu tiên ở Premier League không có tân binh sau mùa hè. Họ đã hỏi mua Jack Grealish của Aston Villa với giá 25 triệu bảng vào giờ chót nhưng bị từ chối.

Andre Gomes rời Barcelona

Trên trang chủ, Barcelona xác nhận họ đã đồng ý cho Everton mượn Andre Gomes hết mùa giải 2018-19 với mức phí 2,25 triệu euro. Everton sẽ phải trả lương cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Ngoài Andre Gomes, họ còn sở hữu trung vệ Yerry Mina cũng của Barcelona. Theo đó, Everton sẽ phải trả cho đội bóng xứ Catalan số tiền là 30,25 triệu euro, cộng thêm 1,5 triệu euro phát sinh. Đáng chú ý, trong hợp đồng, Blaugrana có điều khoản mua lại trung vệ người Colombia.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.