Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/11: Barca gây chấn động; Tuấn “đớp” không Nam tiến

01/11/2017, 07:30
image

Barca gây chấn động; Tuấn “đớp” không rời Quảng Ninh; Man City nhận tin buồn là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/11.

neymar

Chuyển nhượng sáng 1/11: Barca gây chấn động; Tuấn “đớp” không rời Quảng Ninh

Barca triệu hồi Neymar

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Neymar đang dần hối hận khi chuyển tới PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro vào mùa Hè. Nhân cơ hội này, HLV Ernesto Valverde nảy ra ý tưởng sẵn sàng đưa cầu thủ Brazil quay trở lại Barca một lần nữa. “Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra trong tương lai. Nhưng tất nhiên, tôi không muốn nói về chủ đề này”, HLV người Tây Ban Nha phát biểu.

Arsenal, PSG cùng nhắm thủ môn Barca

Theo tờ Don Balon, Arsenal đang muốn ký hợp đồng với thủ thành Marc-Andre Ter Stegen để thay thế cho Petr Cech vào cuối mùa giải này. HLV Arsene Wenger nhận thấy cầu thủ người Đức là lựa chọn phù hợp nhất để đứng trong khung gỗ của Pháo thủ. Ngoài Arsenal, Juventus và PSG cũng đang để mắt tới Ter Stegen.

Man City nhận tin buồn

Hậu vệ trái Faouzi Ghoulam sắp gia hạn hợp đồng với Napoli thêm 4 năm, theo đó các bên sẽ tiếp tục hợp tác với nhau đến năm 2022. Đây là thông tin đáng chú ý dành cho Liverpool và Man City, hai đội bóng đang quan tâm đến Ghoulam một cách đặc biệt.

Chelsea “trói” F4

BLĐ Chelsea đang thuyết phục tiền vệ Cesc Fabregas gia hạn hợp đồng trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên còn 18 tháng nữa là hết hiệu lực. Được biết, Fabregas muốn gia hạn thêm 2 năm, nhưng chính sách của Chelsea là không gia hạn quá 1 năm với những cầu thủ đã bước sang tuổi 30.

Vũ Minh Tuấn không tới TP HCM

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh - Phạm Thanh Hùng khẳng định, thông tin tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB TP.HCM là không đúng sự thật. Trước độ rộ lên tin đồn quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã thuyết phục thành công Minh Tuấn gia nhập đội bóng mang tên Bác.

Y.Toure sang Serie A

Tiền vệ Yaya Toure khẳng định, không loại trừ khả năng anh sẽ sang Serie A chơi bóng sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City vào Hè 2018. Mùa giải này, tuyển thủ Bờ Biển Ngà chỉ được HLV Pep Guardiola cho ra sân 4 lần trên tất cả các mặt trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.