Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/10: “Tam anh” đại chiến vì Alli; Mourinho gây bất ngờ

11/10/2017, 07:48

“Tam anh” đại chiến vì Alli; MU gây bất ngờ; PSG muốn bán Di Maria là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/10.

dele-alli

Chuyển nhượng sáng 11/10: “Tam anh” đại chiến vì Alli; MU gây bất ngờ

MU gây bất ngờ

Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho bất ngờ có kế hoạch đưa tiền vệ vô danh Mijat Gacinovic từ Eintracht Frankfurt về MU ở phiên chợ Đông sắp tới. Ngoài Quỷ đỏ, Arsenal cũng nhắm tới cầu thủ 22 tuổi này.

“Tam anh” đại chiến vì Alli

Theo tờ Sport, Barca đang hướng sự quan tâm tới tiền vệ Dele Alli của Tottenham Hospur. Sport cũng nói thêm Man United và Real Madrid đang để mắt tới cầu thủ người Anh. Trong vài mùa giải gần đây, Dele Alli đã chứng tỏ được tài năng của mình và đang là trụ cột của Spurs. Anh thường xuyên đóng góp những bàn thắng quan trọng cũng như những pha kiến tạo.

Conte sắp rời Chelsea

Giới truyền thông Anh đưa tin, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) sẵn sàng trao cho HLV Antonio Conte (Chelsea) một bản hợp đồng “khủng” để ông quay lại ngồi lên ghế nóng ĐT Italia sau kỳ World Cup 2018. Trước đó, Conte cũng bày tỏ mong muốn được quay lại quê nhà làm việc. Trong quá khứ, vị thuyền trưởng 48 tuổi từng có 3 năm dẫn dắt Azzurri (2014-2016)

PSG muốn bán Di Maria

Theo thông tin đăng tải trên tờ TuttoMercatoWeb, Ban lãnh đạo PSG đang có kế hoạch bán tiền vệ Angel Di Maria khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa. Hiện tại, tuyển thủ Argentina đang nhận được sự quan tâm của một số CLB Trung Quốc.

Besiktas quyết chiêu mộ Ozil

Đại diện CLB Besiktas khẳng định, họ sẽ tìm mọi cách đưa tiền vệ Mesut Ozil sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng khi “phiên chợ Đông” 2018 mở cửa. Vào tháng 6/2018, hợp đồng của tuyển thủ Đức và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.