Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/12: Coutinho chơi bài ngửa; Sao trẻ tháo chạy khỏi Barca

11/12/2017, 07:58

Coutinho chơi bài ngửa; Sao trẻ tháo chạy khỏi Barca; De Gea từ chối Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/12.

coutinho

Chuyển nhượng sáng 11/12: Coutinho chơi bài ngửa; Sao trẻ tháo chạy khỏi Barca

Coutinho chơi bài ngửa cùng Liverpool

Giới truyền thông Anh tiết lộ, tiền vệ Philippe Coutinho đã yêu cầu Liverpool bảo đảm cho anh gia nhập Barcelona trong mùa Hè 2018 nếu muốn anh cống hiến hết sức mình cho CLB. Hồi Hè 2017, tuyển thủ Brazil cũng nằng nặc đòi sang Nou Camp nhưng không được The Kop phê duyệt.

De Gea từ chối Real

Tờ The Sun đưa tin, thủ thành David De Gea đã từ chối đàm phán ký hợp đồng với Real Madrid, bất chấp việc Kền kền trắng dùng những điều khoản hấp dẫn để mời chào tuyển thủ Tây Ban Nha. Cách đây ít ngày, De Gea đã khẳng định việc anh rất hạnh phúc khi được thi đấu cho MU.

Ramos lộ bí mật

Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos mới đây đã tiết lộ về bản hợp đồng đầu tiên mà đội chủ sân Bernebeu sẽ ký vào phiên chợ Đông sắp tới. Đó chính là thủ môn Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Anh được lựa chọn để thay thế cho gương mặt dự bị ở CLB lúc này là Kiko Casilla.

Giroud trên đường rời Arsenal

Olivier Giroud đang trên đường rời Arsenal vào tháng Giêng tới khi nhận được sự quan tâm của Southampton, West Ham và Crystal Palce. Trong đó, Southampton sẵn sàng trả Arsenal 18 triệu bảng để có được Giroud.

Sao trẻ tháo chạy khỏi Barca

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Gerard Deulofeu đã nói với đồng đội sẽ rời Barca khi mùa giải 2017/18 khép lại. Deulofeu không có được suất đá chính trên hàng công Barca và cơ hội của anh sẽ càng nhỏ lại khi Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương.

Juventus muốn rút ruột pháo thủ

Juve đang tìm cách có được sự phục vụ của hậu vệ Shkodran Mustafi từ Arsenal ngay trong tháng Giêng tới. Dù vậy, Juve sẽ gặp khó bởi HLV Wenger muốn Mustafi thi đấu cho Arsenal ít nhất là đến hết mùa giải này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.