Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/8: “Hot boy” cự tuyệt Real; Liverpool khiến Barca ôm hận

11/08/2017, 06:30
image

“Hot boy” cự tuyệt Real; Liverpool khiến Barca ôm hận; MU sắp có thêm tân binh...

Mbappe

Mbappe không muốn tới Real

Chuyển nhượng sáng 11/8

Mbappe cự tuyệt Real, tới PSG

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Kylian Mbappe chuẩn bị chia tay Monaco để chuyển tới PSG với giá 180 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công, PSG sẽ là đội chi tiêu mạnh nhất trong lịch sử khi trước đó vừa mang về Neymar với giá 222 triệu euro. Trong khi đó, theo báo chí Pháp, sở dĩ tiền đạo 18 tuổi đưa ra quyết định trên là vì anh muốn ở lại chơi bóng tại Pháp thay vì gia nhập Real Madrid.

Man City thanh lý Nasri

Theo tờ The Sun, do không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola, Man City đã sẵn sàng rao bán Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp hiện đang đàm phán với CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Thương vụ này có thể hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Barca hết hi vọng vụ Coutinho

HLV Juergen Klopp của Liverpool đã điền tên tiền vệ Philippe Coutinho vào danh sách tham dự trận đấu với Hoffenheim tại vòng play-off Champions League vào tuần tới. Ngoài ra, Sturridge và Clyne cũng đã sẵn sàng xung trận sau khi bình phục chấn thương. Động thái này cho thấy, The Kop không hề muốn bán Coutinho cho Barca.

Vidal muốn rời Bayern

Tiền vệ Arturo Vidal bất ngờ muốn rời Bayern ngay trong Hè 2017, dù anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti. Bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Chile nhiều khả năng là Inter Milan - đội bóng sẵn sàng chi khoảng 70 triệu euro để mua anh.

MU sắp có thêm tân binh

Theo báo chí Pháp, hậu vệ phải Serge Aurier sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU trong thời gian tới. Hiện phía Quỷ đỏ đang lo các thủ tục để Aurier có thể nhập cảnh vào Anh do hậu vệ người Bờ Biển Ngà từng hành hung một cảnh sát Pháp hồi năm ngoái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.