Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/10: Mourinho được “tỏ tình”; Real chơi tất tay vì Kane

12/10/2017, 07:00

Mourinho được “tỏ tình”; Real chơi tất tay vì Kane; Barca có Coutinho vào tháng 1 là những tin chuyển nhượng sáng 12/10.

kane

Chuyển nhượng sáng 12/10: Mourinho được “tỏ tình”; Real chơi tất tay vì Kane

Sao Tottenham “tỏ tình” Mourinho

Tờ Daily Star cho biết, hậu vệ Danny Rose đang ấp ủ kế hoạch chia tay Tottenham để chuyển qua khoác áo MU trong thị trường chuyển nhượng 2018. Nguyên nhân do tuyển thủ Anh hâm mộ HLV Jose Mourinho và muốn làm việc cùng “Người đặc biệt”. Chelsea hiện cũng đang quan tâm tới Rose.

Barca có Coutinho vào tháng 1

Barca vẫn tự tin mua được tuyển thủ Brazil ngay tháng 1/2018. Lí do là Liverpool được cho rằng có một thỏa thuận với người đại diện của Coutinho. Theo đó, nếu anh đá cho Liverpool ở vòng bảng Champions League mùa này thì đội bóng vùng Merseyside sẽ lắng nghe đề nghị của Barca vào tháng 1/2018. Mundo Deportivo loan tin chỉ cần Barca đưa ra mức giá hợp lý, Liverpool sẽ bán Coutinho ngay tháng 1/2018 thay vì để đến cuối mùa này.

Bayern theo đuổi Emre Can

Sau MU và Juventus, giờ có thêm Bayern Munich tham gia cuộc đua giành Emre Can. Tiền vệ 23 tuổi hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa và vẫn chưa gia hạn. Emre Can không muốn cài điều khoản phá vỡ hợp đồng nhưng Liverpool lại muốn. Hai bên bất đồng nên hợp đồng mới vẫn chưa được ký.

Real chơi tất tay vụ Harry Kane

Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng dùng bộ đôi tiền vệ Gareth Bale, Luka Modric và tiền đạo Karim Benzema để đổi lấy chứ ký của chân sút Harry Kane bên phía Tottenham trong ở thị trường chuyển nhượng hè 2018.

Ozil “ế” vì lương cao

Tờ The Sun tiết lộ, nhiều nhiều đội bóng lớn như Barcelona, Inter Milan, M.U và Real Madrid đều muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil bên phía Arsenal. Tuy nhiên, mức lương 330.000 bảng/tuần mà tuyển thủ Đức đòi hỏi quá cao nên không có CLB nào muốn thu nhận anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.