Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 12/5: Barca sẽ nổ “bom tấn”; MU vồ hụt “mồi ngon”

12/05/2019, 08:30

Barca sẽ nổ “bom tấn”; MU vồ hụt “mồi ngon” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/5.

img
Antoine Griezmann sẽ tới Barca?

Herrera chia tay người hâm mộ Quỷ đỏ

Herrera cảm ơn người hâm mộ Man Utd. Phát biểu trước báo giới, Herrera gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Man Utd đã ủng hộ anh trong suốt 5 năm qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận, rời “Quỷ đỏ” là quyết định rất khó khăn của anh. Theo báo chí Anh, Herrera đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Atletico sẽ giữ lại Morata

Atletico chỉ còn 2 trận cầu thủ tục tại La Liga để chính thức khép lại mùa năm nay. Đây là lúc mà đội bóng của HLV Diego Simeone cần phải có những tính toán cho kế hoạch xây dựng lực lượng mùa tới. Một trong những công việc quan trọng của họ tới đây là phải đưa ra quyết định giữ lại tiền đạo Alvaro Morata hay để anh trở lại Chelsea.

Ông chủ Chelsea chốt người thay Hazard

Lường trước sự ra đi của Eden Hazard, tỉ phú người Nga đã can thiệp, yêu cầu Chelsea chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho. Cụ thể, theo Cadena SER, thay vì yêu cầu giữ Hazard ở lại bằng mọi giá, tỉ phú người Nga đã chỉ định người thay thế ngôi sao người Bỉ. Cái tên được lựa chọn là Philippe Coutinho. Đây là mục tiêu khả thi với Chelsea bởi Coutinho không thể hiện được nhiều trong màu áo Barcelona. Nhiều tờ báo Tây Ban Nha khẳng định Blaugrana đã sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi vào cuối mùa giải. Đội bóng xứ Catalan muốn tích lũy ngân sách để tăng cường cho một số vị trí trọng yếu ở phiên chợ hè 2019.

MU vồ hụt “mồi ngon”

MU được cho đã từng từ chối theo đuổi trung vệ Matthijs De Ligt của Ajax ở mùa giải trước sau khi một trong những tuyển trạch viên của họ lo ngại cầu thủ này sẽ trở nên quá béo, như người cha ngoại cỡ của anh. Ngôi sao 19 tuổi có đóng góp lớn vào thành công vào tới bán kết Champions League của Ajax ở mùa giải năm nay và đang được rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón.

Barca sẽ nổ “bom tấn”

Theo tờ Le Parisien, Antoine Griezmann chấp nhận giảm mức lương 23 triệu euro/mùa để cập bến Nou Camp ngay trong hè này. Mùa hè trước, nhiều người tin rằng thương vụ Griezmann về Barcelona sẽ là một trong những "bom tấn" lớn nhất mùa hè. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và tiền đạo người Pháp đã gia hạn hợp đồng với Atletico tới tận năm 2023 với mức lương 23 triệu euro/mùa cùng phí phá vỡ chuyển nhượng là 200 triệu euro.

Pogba không thể ra đi

Paul Pogba gần như không có cửa rời MU trong mùa hè này bởi “siêu cò” Mino Raiola bị cấm hành nghề tới ngày 9/8. Trước đó, Raiola đã "hoạt động ngầm" khá nhiều để thúc đẩy thương vụ tiền vệ người Pháp chuyển tới Real Madrid. Ở chiều hướng ngược lại thì MU cũng không thể chiêu mộ một số mục tiêu theo đuổi lâu năm như Matthijs de Ligt (Ajax), Marco Verratti (PSG) hay Kostas Manolas (Roma).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.