Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/6: La Liga nổ 2 bom tấn; Sao MU bám trụ

12/06/2018, 07:30
image

La Liga nổ 2 bom tấn; Sao MU quyết bám trụ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/6.

ronaldo-griezmann

Chuyển nhượng sáng 12/6: La Liga nổ 2 bom tấn; Sao MU bám trụ

La Liga nổ 2 bom tấn

Trong khi tương lai của Cristiano Ronadlo và Antoine Griezmann đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi, chủ tịch La Liga là Javier Tebas đã không tin bộ đôi tiền đạo này sắp chia tay Real và Atletico Madrid. Griezmann đã rục rịch ra đi từ lâu còn Ronaldo cũng mới có phát ngôn lấp lửng về tương lai.

Herrera quyết bám trụ MU

Trái với dự báo của nhiều người, Ander Herrera không tính chuyện rời MU sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ Fred mà còn quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford. Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU nhưng vẫn tự tin mình có thể giúp ích cho đội bóng. Cả Athletic Bilbao và Atletico Madrid đều quan tâm tới Herrera nhưng lựa chọn ở lại MU của anh có thể sẽ chấm dứt mọi tin đồn.

Juventus đổi Higuain lấy Morata

Theo Tuttosport, tương lai của Gonzalo Higuain sẽ trở nên sáng tỏ sau VCK World Cup. Juve sẵn sàng để Higuain tới Chelsea nếu The Blues để Alvaro Morata đi theo chiều ngược lại đồng thời trả thêm cho đội bóng Italy một khoản tiền. Bản thân Morata cũng muốn quay lại Juve và sẵn sàng giảm lương để được toại nguyện. Trong khi đó Higuain vào thời điểm này cũng sẵn sàng gia nhập Chelsea nơi anh rất có thể tái hợp với ông Maurizio Sarri vì cựu HLV Napoli là ứng viên nổi bật thay thế Conte ở Stamford Bridge.

MU, Real, Juve chuyển nhượng ba bên

Theo tin từ Anh, Tây Ban Nha và Italy, có thể diễn ra vụ chuyển nhượng tay ba giữa MU, Real Madrid và Juventus liên quan tới 3 ngôi sao của các đội này. Theo đó, Real có thể bán Bale cho MU. MU có thể bán lại Paul Pogba cho Juventus còn Juventus có thể bán Dybala cho Real.

Juve giữ chân Pjanic

Nhằm giữ chân tiền vệ Miralem Pjanic trước sự chèo kéo từ Barca, BLĐ Juve đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bosnia này. Mùa giải trước, Pjanic đã đóng góp 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho Bà đầm già thành Turin.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.