Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/1: Messi khiến Real ôm hận; Arsenal chơi khó MU

13/01/2018, 07:00
image

Messi khiến Real ôm hận; Arsenal chơi khó MU là hai số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/1.

dybala

Chuyển nhượng sáng 13/1: Messi khiến Real ôm hận; Arsenal chơi khó MU

Quỷ đỏ nâng lương giữ De Gea

David de Dea vẫn thể hiện được phong độ xuất sắc mùa giải này và do đó, Real Madrid vẫn không ngừng lôi kéo thủ thành người Tây Ban Nha. Để tránh bị Real "rút ruột", MU đang tính nâng lương cho De Gea từ 210.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần, ngang với Paul Pogba.

Messi khiến Real ôm hận

Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết Messi và Dybala là đồng đội thân thiết ở tuyển Argentina. Trong vài lần trò chuyện, Messi đã khuyên Dybala đừng sang Real, thay vào đó hãy đến Premier League. Tin lời đàn anh, Dybala giờ đặt MU vào tâm trí thay vì Real.

Everton muốn có Walcott

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Sam Allardyce của Everton xác nhận đội bóng vùng Merseyside đang theo đuổi Theo Walcott, ngôi sao thất sủng của Arsenal. Theo Big Sam, ông rất muốn có cựu thần đồng này bởi anh là mối đe dọa thường trực trước khung thành đối phương, sở hữu tốc độ cũng như kinh nghiệm tuyệt vời.

Neymar tới Bernabeu vào hè 2019

Marca (báo thân Real) khẳng định đội bóng Hoàng gia sẽ chính thức mở lời hỏi mua Neymar vào Hè 2019. Vào thời điểm đó, dự kiến Real sẽ phải chi tới 400 triệu euro để chiêu mộ chân sút Brazil. Chủ tịch Florentino Perez đã công khai mong muốn đưa Neymar tới Bernabeu và chẳng ngại vung tiền thực hiện tham vọng.

Arsenal chơi khó MU

Theo nguồn tin độc quyền từ Dailymail, Asenal đã đưa ra điều kiện để Man Utd có thể sở hữu Alexis Sanchez, đó là phải đưa Anthony Martial vào như một phần của hợp đồng. Hiện ngoài Quỷ đỏ, gã hàng xóm Man City cũng đang theo sát ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất cho hay, đội bóng áo xanh đang cân nhắc từ bỏ thương vụ này.

Ibra sang Thổ Nhĩ Kỳ

Trang tin Tuttomercatoweb vừa đưa tin độc quyền liên quan đến tương lai của Zlatan Ibrahimovic. Theo đó, người đại diện Mino Raiola của Ibra đã tiến hành các cuộc gặp với BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas cho một thương vụ có thể xảy ra ngay trong tháng 1. Besiktas đang rất cần tiền đạo sau khi đã bán chân sút số một Cenk Tosun cho Everton.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.