Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/10: MU quyết chơi lớn; Sắp xong tương lai Messi

13/10/2017, 07:00

MU quyết chơi lớn; Sắp xong tương lai Messi; Chelsea theo sát sao Ghana là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/10.

Kane

Chuyển nhượng sáng 13/10: MU quyết chơi lớn; Sắp xong tương lai Messi

Mourinho sắp được tưởng thưởng

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, MU đang tiền hành soạn thảo bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cho HLV Jose Mourinho. Được biết, nếu gia hạn với đội bóng chủ sân Old Trafford, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng mức lương 65 triệu bảng (5 năm).

MU đổi Martial lấy Rakitic, muốn Kane

Tờ Diario Gol đưa tin, Ban lãnh đạo MU đang có kế hoạch dùng tiền đạo Anthony Martial để thuyết phục Barcelona “nhả” tiền vệ Ivan Rakitic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Los Blaugrana cũng được cho là đang để mắt tới tuyển thủ Pháp. Trong một diễn biến khác, báo Anh loan tin, Mourinho coi Harry Kane là đối tác tấn công hoàn hảo với Romely nên sẵn sàng cho 170 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này, số tiền khủng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Chelsea theo sát sao Ghana

Truyền thông Anh loan tin Antonio Conte đang để mắt tới tiền đạo 24 tuổi người Ghana của Sao Đỏ Belgrade Richmond Boakye. HLV người Italy đang đau đầu vì thiếu phương án dự phòng đáng tin cậy trên hàng công Chelsea. Boakye đã ghi 10 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 16 trận ra sân cho Sao Đỏ Belgarde kể từ đầu mùa.

Sắp xong tương lai Messi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca sắp mời Messi gia hạn hợp đồng với chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Theo đó, Leo sẽ hưởng lương 500 nghìn bảng/tuần và chỉ cần đặt bút ký vào hợp đồng mới là Messi sẽ bỏ túi tới 80 triệu bảng như một dạng tiền thưởng.

Alves chèo kéo Sanchez tới PSG

Hậu vệ Dani Alves mới đây đã lên tiếng cho rằng, đến PSG là lựa chọn phù hợp với tiền đạo Alexis Sanchez. Alves và Sanchez từng là đồng đội ở Barca và hậu vệ người Brazil đang muốn tái hợp chân sút người Chile ở đội bóng mới. Hợp đồng của Sanchez tại Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau nhưng đôi bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.