Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/12: Đại gia Trung Quốc “ném bom”; Real “hút máu” Liverpool

13/12/2017, 07:30

Đại gia Trung Quốc “ném bom”; Real “hút máu” Liverpool; Tottenham nhắm sao trẻ PSV là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/12.

Aubameyang

Chuyển nhượng sáng 13/12: Đại gia Trung Quốc “ném bom”; Real “hút máu” Liverpool

Giroud lại đánh tiếng ra đi

Tiền đạo Olivier Giroud đã mất vị trí đá chính ở Arsenal và thường xuyên phải ngồi dự bị mùa này. Điều đó khiến cho anh không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong bối cảnh World Cup 2018 đang đến gần. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Giroud thừa nhận có thể sẽ ra đi trong tháng 1 để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Salah

Tuy mới chỉ góp mặt trong đội hình The Kop chưa đầy 6 tháng, với giá 39 triệu bảng từ AS Roma nhưng cầu thủ người Ai Cập đã tỏa sáng rực rỡ với 18 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Vì vậy, Salah nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Real, nhất là trong bối cảnh Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều sa sút. Tất nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải bỏ ra số tiền nhiều gấp bội số tiền Liverpool đã bỏ ra.

Tottenham nhắm sao trẻ PSV

Tottenham đang quan tâm đến tiền vệ trẻ Steven Bergwijn của PSV Eindhoven. Cầu thủ người Hà Lan suýt chút nữa gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2016 nhưng sau đó, thương vụ này hủy bỏ vì sự xuất hiện của HLV Antonio Conte.

Raiola yêu cầu Milan hủy hợp đồng với Donnarumma

Siêu cò Mino Raiola đã yêu cầu BLĐ AC Milan hủy bỏ bản hợp đồng mới vừa ký với thủ thành Gianluigi Donnarumma, theo Corriere dello Sport đưa tin. Lý do Raiola đưa ra là Milan đã gây áp lực tâm lý buộc Donnarumma phải đặt bút ký vào bản hợp đồng.

Đại gia Trung Quốc nhắm Aubameyang

Beijing Sinobo Guoan sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro cho Dortmund để có được sự phục vụ của Aubameyang. Ngoài ra, đội bóng Trung Quốc này cũng cung cấp cho tiền đạo người Gabon một bản hợp đồng với mức lương lên tới 30 triệu euro/năm. Tuy vậy, Dortmund tỏ ra nghi ngại Beijing Sinobo Guoan sẽ vi phạm quy tắc tài chính của bóng đá Trung Quốc.

Sếp Barca sang Ý tuyển quân

Nhà báo uy tín Gianluca Di Mario tiết lộ rằng GĐTT Barca Robert Fernandez đã có mặt tại Roma để theo dõi sự phát triển của Luis Alberto, tài năng trẻ đang khoác áo Lazio. Luis Alberto là phát hiện của mùa giải này, sau 21 lần ra sân cho Lazio, tiền vệ tấn công sinh năm 1992 này đã có 5 bàn thắng và được HLV Lopetegui triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.