Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/5: MU nhắm 4 “con mồi”; Chelsea quyết “hút máu” Real

13/05/2018, 07:52

MU nhắm 4 “con mồi”; Chelsea quyết “hút máu” Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/5.

Jose-Mourinho

Chuyển nhượng sáng 13/5: MU nhắm 4 “con mồi”; Chelsea quyết “hút máu” Real

4 mục tiêu hàng đầu của MU

HLV Jose Mourinho đã được CLB ủng hộ tuyệt đối trong mùa Hè tới. Theo tờ Metro, HLV người Bồ Đào Nha sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm với mục tiêu bám đuổi Man City mùa sau. Danny Rose của Tottenham, Alex Sandro của Juventus, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Justin Kluivert của Ajax là những mục tiêu hàng đầu của Mourinho.

Chelsea quyết chiêu mộ Asensio

asensio

 

Theo Don Balon, Chelsea sẵn sàng làm mọi thứ đê chiêu mộ ngôi sao trẻ Marco Asensio từ Real Madrid, thậm chí chấp nhận hi sinh cả tiền vệ quan trọng N"Golo Kante. Asensio không được trọng dụng ở sân Bernabeu nhưng mỗi lần vào sân đều để lại dấu ấn quan trọng. Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha từng thổ lộ mong muốn ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Lemar sẽ rời Monaco

lemar

 

Chia sẻ trên Bwin, Robert Pires khẳng định Thomas Lemar chắc chắn sẽ rời Monaco sau VCK World Cup 2018. Đây có thể xem là tin đáng mừng với nhiều CLB Anh đang theo đuổi Lemar như Liverpool, Chelsea hay Arsenal.

Khedira muốn ra đi

khedira

 

Truyền thông Italia tiết lộ, tiền vệ Sami Khedira đã đề đạt nguyện vọng ra đi với BLĐ Juventus. Điểm đến tiếp theo của cựu ngôi sao Real Madrid nhiều khả năng là Ngoại hạng Anh. Cựu tiền vệ Real muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp của mình.

"Rô béo" đắt giá nhất lịch sử

ro-beo

 

Neymar hiện đang giữ kỉ lục về mức phí chuyển nhượng (222 triệu euro). Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Play Ratings, "người ngoài hành tinh" Ronaldo mới là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử. Dựa theo tài năng của Rô béo và sự lạm phát của đồng tiền, Play Ratings cho rằng vụ chuyển nhượng của Ronaldo từ Barcelona tới Inter Milan có mức giá tương đương 433 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.