Hậu trường sao

Chuyển nhượng sáng 13/6: MU tăng tốc chuyển nhượng; Griezmann chốt tương lai

13/06/2018, 07:17
image

MU tăng tốc chuyển nhượng; Griezmann chốt tương lai là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/6.

1 Kalidou Koulibaly

Chuyển nhượng sáng 13/6: MU tăng tốc chuyển nhượng; Griezmann chốt tương lai

Griezmann chốt tương lai

Theo Griezmann, anh đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc ở lại Atletico Madrid hay đến Barcelona. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã không đưa ra thông báo chính thức về việc này. “Xin lỗi nhưng hôm nay không phải là ngày (thông báo ở lại Atletico hay đến Barcelona. Tôi biết mọi người chờ đợi rất nhiều nhưng hôm nay không phải là ngày (nói về tương lai của tôi”, Griezmann trả lời ngắn gọn câu hỏi về tương lai của mình.

Chelsea gạ đổi Morata lấy Donnarumma

Theo Corriere dello Sport, Chelsea sẵn sàng đưa Morata vào hợp đồng trao đổi lấy thủ môn Donnarumma với Milan. Hiện tại, Chelsea cũng đang tính đến kế hoạch thay thế Thibaut Courtois, người rục rịch đòi đi suốt thời gian qua. Thibaut Courtois chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến mùa Hè 2019 nhưng liên tục từ chối đàm phán gia hạn. Thủ môn này cũng được liên kết chặt chẽ với Paris SG và Real Madrid.

Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

Theo nguồn tin của Sky Sports, Man City và ngôi sao Raheem Sterling đã không thể tìm được tiếng nói chung cho một bản hợp đồng mới. Phía The Citizens hi vọng cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ kí giao kèo mới đến năm 2022 trước khi World Cup chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, bất đồng về tiền lương đã khiến đàm phán đổ bể và chưa có đề nghị mới nào được nhà đương kim vô địch Premier League đưa ra.

MU tăng tốc chuyển nhượng

MU đang bạo chi trên thị trường chuyển nhượng Hè 2018 để cải thiện lực lượng trước mùa giải mới. Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công 2 tân binh Fred và Diogo Dalot. Theo tờ Daily Star, có khả năng trong ngày thứ Năm tới đây MU sẽ công bố thêm một bản hợp đồng mới nữa. Nhật báo này cho biết tân binh thứ 3 của MU sẽ là một trung vệ nhưng không phải là Toby Alderweireld của Tottenham. Người được HLV Mourinho lựa chọn là Kalidou Koulibaly của Napoli.

Atletico đạt thỏa thuận chiêu mộ Lemar

Mới đây, Monaco và Atletico Madrid đều công bố đã đạt được thoả thuận sơ bộ về việc chuyển nhượng Thomas Lemar. Atletico cho biết cuộc đàm phán sẽ sớm kết thúc trong vài ngày tới. Theo tờ Marca, giá trị thương vụ rơi vào khoảng 70-80 triệu euro. Tại Alettico, Lemar sẽ ký hợp đồng 5 năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.