Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/8: Barca liên tiếp gây sốc; Sanchez “bật” HLV Wenger

13/08/2017, 07:00
image

Barca liên tiếp gây sốc; Sanchez “bật” HLV Wenger; Klopp tìm tiền vệ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/8.

paulinho

Paulinho sắp gia nhập Barca

Chuyển nhượng sáng 13/8

Di Maria muốn tới Barca

Sau khi để Neymar gia nhập câu lạc bộ PSG, ban lãnh đạo Barca liên hệ với đối tác khi muốn Angel di Maria đến theo chiều ngược lại. Trong khi đó, Di Maria cũng thích được chuyển đến đội bóng xứ Catalan, bởi anh sẽ có cơ hội đá cặp cùng đồng hương người Argentina Lionel Messi.

Klopp tìm tiền vệ

"Chúng tôi không có nhiều tiền vệ giàu kinh nghiệm ở thời điểm hiện tại. Liverpool có bổ sung lực lượng nữa không? Tất nhiên là có. Nếu cả Lallana và Coutinho đều chấn thương, lực lượng của chúng tôi quá mỏng. Từ giờ đến 31/8, mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng tôi không chắc Liverpool sẽ làm gì”, Juergen Klopp chia sẻ.

Sanchez nói với đồng đội muốn ra đi

Chân sút người Chile Alexis Sanchez chia sẻ với đồng đội về mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện Man City và PSG là hai câu lạc bộ theo đuổi Sanchez nhiệt tình. Tiền đạo người Chile không thi đấu cho Arsenal ở vòng 1 Premier League mùa giải 2017/18. Trong khi đó, HLV Wenger lại đăng đàn khẳng định tiền đạo người Chile sẽ ở lại.

MU sa thải quân của HLV David Moyes

Man Utd đã chính thức thải loại hậu vệ phải người Uruguay Guillermo Varela trở lại CLB cũ Penarol. Hậu vệ người Uruguay gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè 2013 với khoản phí 2,5 triệu bảng. Ở thời điểm đó, Varela mới 20 tuổi và là tân binh đầu tiên dưới thời HLV David Moyes. Cho dù được đánh giá khá cao nhưng Varela không thể tạo ra ấn tượng như mong đợi ở Old Trafford.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Paulinho

Barcelona đã bất ngờ đạt được thỏa thuận với CLB Guangzhou Evergrande về tiền vệ Paulinho với phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro. Theo trang Goal tiết lộ hồi tháng 6 vừa qua, Barca đã thể hiện sự quan tâm đến Paulinho, người đang chơi bóng tại Trung Quốc. Sau một quá trình dài theo đuổi, đội chủ sân Camp Nou cuối cùng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.