Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/1: PSG rút ruột Chelsea; Real kết sao Man City

14/01/2018, 07:36
image

PSG rút ruột Chelsea; Real kết sao Man City là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/1.

kante

Chuyển nhượng sáng 14/1: PSG rút ruột Chelsea; Real kết sao Man City

Real nhắm Sterling thay Bale

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã đàm phán với Man City về trường hợp của Raheem Sterling. Sterling đang là chân sút số 1 của Man City tại Premier League mùa này với 14 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Chủ tịch Florentino Perez muốn chiêu mộ Sterling để thay thế cho Gareth Bale, người đã gây thất vọng vì liên tục dính chấn thương trong những mùa giải gần đây.

Conte đắt hàng

Theo tiết lộ của Calciomercat, HLV Antonio Conte đã nhận được 2 lời mời từ LĐBĐ Italia (FIGC) và AC Milan cho dù chưa rời Chelsea. Nhiều tờ báo Anh cho biết chiến lược gia người Italia đã xác định sẽ chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa giải này bất chấp điều gì xảy ra.

Gaitan muốn rời Atletico

Đại diện của Nicolas Gaitan, ông Jose Ibarren cho biết thân chủ của mình muốn rời Atletico Madrid trong tháng 1 này để có cơ hội ra sân thường xuyên. Theo báo giới Italia, Inter Milan hiện đã nhắm tới tiền vệ này.

PSG rút ruột Chelsea

Theo nguồn tin rất uy tín về PSG - Paris United, Giám đốc thể thao của CLB này, ông Antero Henrique đã gặp riêng người đại diện của N’Golo Kante thảo luận về khả năng chuyển nhượng vào mùa Hè 2018. PSG xem Kante là sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng 35 tuổi Thiago Motta. Họ đã cố gắng liên hệ với tiền vệ người Pháp từ tháng 10 năm ngoái và bắt đầu đẩy nhanh đàm phán ở thời điểm này. Theo Paris United, Kante tỏ ra rất hào hứng với dự án mà PSG đưa ra.

Thêm dấu hiệu Sanchez sắp rời Arsenal

Hôm nay, các thành viên gia đình của Alexis Sanchez đã bay đến London. Trong đó có anh trai của tiền đạo này, Humberto cũng như các anh chị thân thiết khác. Theo Goal, ngoài việc đi du lịch, gia đình của Sanchez đến London thời điểm này để giúp tiền đạo người Chile chuyển nhà, thích ứng với cuộc sống mới dễ dàng hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.