Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/12: Chelsea đua cùng Arsenal, Liverpool; Mourinho “bẻ lái”

14/12/2017, 07:30

Chelsea đua cùng Arsenal, Liverpool; Mourinho “bẻ lái”; Juvetus nhắm sao Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/12.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng sáng 14/12: Chelsea đua cùng Arsenal, Liverpool; Mourinho “bẻ lái”

Mourinho “bẻ lái”, muốn tái hợp trò cũ

Đó là nhận định của cựu danh thủ Ray Wilkins. Theo ông, Willian mới là cầu thủ được Jose Mourinho nhắm đến, chứ không phải là Mesut Ozil. Ngay cả khi Ozil chỉ còn vài tháng hợp đồng với Arsenal, thì Willian mới là cái tên phù hợp hơn cả.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Lemar

Tờ L"Equipe tiết lộ, Chelsea đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar (Monaco) với Arsenal và Liverpool. Sao trẻ này được định giá khoảng 90 triệu bảng.

MU đã tìm được người thay Mkhitaryan

Theo Corriere dello Sport, MU đã nhắm được người thay thế tiền vệ Mkhitaryan, người đang đánh mất phong độ ở mùa giải này. Ngôi sao được Mourinho để ý là Joao Mario. Quỷ đỏ dự định sẽ gửi lời đề nghị 40 triệu bảng cho tiền vệ người Bồ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Barca chiêu mộ Ozil nếu hỏng vụ Coutinho

Theo Dailymail, CLB Barca sẽ nối lại thương vụ Coutinho vào tháng 1, nhưng trong trường hợp không có kết quả, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chuyển hướng sang Mesut Ozil của Arsenal. Ozil được cho là đang đàm phán hợp đồng với Arsenal nhưng chưa có kết quả.

Juvetus nhắm sao Real

Theo The Sun, nhà ĐKVĐ Serie A đang tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền vệ của Real Madrid, Kovacic, người không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Zidane. Tuy nhiên, để thuyết phục Real nhả người, Juve chắc chắn phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.