Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 14/5: Barca cũng nổ "bom tấn"; MU tăng tốc vụ Pepe

14/05/2019, 10:57

Barca cũng nổ bom tấn; MU tăng tốc vụ Pepe là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/5.

img
Antoine Griezmann

Đến lượt Barca nổ "bom tấn"

Theo đài Cadena SER thì gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ đến Barca. Lý do Griezmann muốn chia tay Atletico không chỉ nằm ở khao khát gia nhập một đội bóng lớn, đủ tiềm lực chinh phục những danh hiệu lớn là Barca (nếu ở Atletico thì cơ hội đó không cao bằng), mà còn vì anh nhận thấy có khá nhiều cầu thủ trụ cột cũng đã ra đi như trường hợp của Lucas và Godin.

Real xử phũ công thần

Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Tây Ban Nha, thủ môn Keylor Navas đã được thông báo anh không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid mùa tới và chắc chắn sẽ bị bán. Trận đấu hạ màn La Liga với Real Betis cũng sẽ là lần cuối thủ thành người Costa Rica được khoác lên mình áo đấu của Los Blancos.

Icardi chắc chắn ở lại Inter

Theo vợ, đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara thì tiền đạo người Argentina đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan ở mùa giải tới dù nhận được không ít lời mời từ các CLB khác. Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi mùa này, Icardi đã bị tước băng thủ quân và từng có thời gian dài “chiến tranh lạnh” với HLV Luciano Spalletti.

MU tăng tốc vụ Pepe

Nicolas Pepe nổi lên như tiền đạo cánh hàng đầu Ligue 1 mùa này với 20 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Trong thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal và Bayern Munich. Ngoài ra, Paris SG và Liverpool cũng theo dõi sát sao cầu thủ 23 tuổi này. Tuy nhiên, MU mới là đội có những động thái mạnh mẽ nhất trong thương vụ này. Theo Mirror, MU rất tự tin họ có thể chiêu mộ Nicolas Pepe với giá 45 triệu bảng khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 mở cửa. Đây là mức giá khá rẻ với tiềm năng và sự nổi tiếng của Nicolas Pepe hiện tại.

Lý do Pogba chưa gật đầu với Real

Trong khi Eden Hazard coi như đã là người của Real Madrid thì Pogba vẫn chưa đạt được mọi điều khoản cá nhân với Kền kền kền trắng. Theo L’Equipe, vướng mắc lớn nhất trong vụ Pogba là vấn đề tiền lương. Cụ thể, tuyển thủ Pháp đòi mức lương 15 triệu euro/mùa nhưng không được đáp ứng. Nguồn tin nói trên cho hay, lãnh đạo Real Madrid không trả Pogba mức lương này vì lo ngại sẽ phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng.

Ông lớn anh nhận tin vui

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định tài năng trẻ 19 tuổi De Ligt đã sớm đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona cùng Frenkie De Jong. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là đồn đoán. Trước báo giới, De Ligt đã phủ nhận điều này. Anh cho biết “Tôi chưa biết. Đã có những cuộc đàm phán nhưng chưa có bất cứ thỏa thuận nào cả”. Đây có thể xem là tin vui đối với các CLB lớn của Anh bởi hiện tại, De Ligt đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia xứ sở sương mù như Man Utd, Man City, Liverpool hay Arsenal. Trong số này, Man Utd là CLB dành sự quan tâm lớn nhất tới tài năng trẻ người Hà Lan bởi họ đang rất cần 1 trung vệ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải 2019-20.

Werner có thể tới PSG hoặc Liverpool

Theo nhiều nguồn tin, Timo Werner muốn rời Leipzig vào Hè này với Bayern là điểm đến tiềm năng. Tuy nhiên, ông Mintzlaff cho biết mọi chuyện chưa ngã ngũ và chân sút 23 tuổi có thể gia nhập PSG của Thomas Tuchel hoặc Liverpool của Juergen Klopp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.