Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 14/8: Arsenal hút máu Real; 3 nghìn tỷ cho Hazard

14/08/2017, 08:03
image

Arsenal hút máu Real; Barca chi 3 nghìn tỷ; MU sắp có sao tuổi teen là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 14/8.

Hazard

Barca dự chi hơn 3 nghìn tỷ cho Hazard

Chuyển nhượng sáng 14/8

Arsenal hút máu Real

Theo tờ Diario Gol, HLV Arsene Wenger đang rất quan tâm tới tiền vệ Marco Asensio từ Real Madrid, và chiến lược gia người Pháp đang chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán với người đại diện của đội bóng Hoàng gia. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra tới 72 triệu bảng để có thể kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi.

Barca dự chi 120 triệu euro cho Hazard

Theo tờ Diario Gol, Barca dự kiến sẽ chiêu mộ Eden Hazard của Chelsea với giá 120 triệu euro (hơn 3 nghìn tỷ đồng) ngay trong mùa Hè này. Đội chủ sân Camp Nou đang rất sốt sắng tìm người thay thế cho Neymar trong bối cảnh mùa giải mới sắp bắt đầu.

Liverpool tìm được người thay Coutinho

Theo tờ Mirror, Liverpool có thể bỏ ra 60 triệu bảng để mang về tiền đạo Lorenzo Insigne từ Napoli trong trường hợp Philippe Coutinho chuyển sang Barca. Mặc dù rất quyết tâm giữ chân cầu thủ người Brazil nhưng HLV Juergen Klopp hiểu rằng việc ép buộc Coutinho ở lại trong khi anh muốn ra đi sẽ tạo ra một làn sóng bất ổn nơi phòng thay đồ.

MU sắp có sao tuổi teen

Theo các nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Man United sắp chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Bruno Amorim đến từ Oliveirense. Amorim lọt vào "mắt xanh" của các tuyển trạch viên M.U nhờ màn trình diễn ấn tượng ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha mùa trước.

Roma ra tối hậu thư cho Leicester

GĐTT Monchi của AS Roma tuyên bố, Leicester City phải đưa ra câu trả lời về việc có bán tiền vệ Riyad Mahrez hay không trước ngày 15/8. Sau thời hạn này hoặc Roma sẽ có Mahrez, hoặc họ không tiếp tục theo đuổi ngôi sao người Algeria.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.