Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/1: Real lên kế hoạch sốc; MU có thần đồng

15/01/2018, 07:30
image

Real lên kế hoạch sốc; MU có thần đồng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/1.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 15/1: Real lên kế hoạch sốc; MU có thần đồng

Thần đồng nước Anh tới Old Trafford

Ngày hôm qua, MU đã chính thức ra mắt tài năng trẻ đầy triển vọng, Charlie McCann từ CLB Coventry. Đây là cái tên tiếp theo gia nhập lò đào tạo trẻ của MU (dưới sự quản lý của Nicky Butt) trong thời gian qua sau Aliou Traore và Arnau Puigmal.

Wenger xác nhận Sanchez có khả năng ra đi

Trước trận đấu với Bournemouth, HLV Arsene Wenger xác nhận khả năng Alexis Sanchez sắp rời khỏi Arsenal. “Tâm trí Sanchez không rõ ràng tại thời điểm này. Tình huống của cậu ấy cũng chưa được quyết định một cách cụ thể. Chính vì thế, tôi để cậu ấy ở nhà”.

MU sắp bị cướp “ngọc quý”

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, MU đang thất thế trước Leipzig trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ đầy triển vọng Umaro Embalo của Benfica. CLB nước Đức được cho là đang tiến gần tới thỏa thuận với Benfica ở vụ này. Umaro Embalo năm nay 16 tuổi. Anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công.

Xong vụ Naby Keita đến Liverpool

CLB RB Leipzig đã chính thức đưa ra thông báo họ sẽ không để tiền vệ ngôi sao Naby Keita gia nhập Liverpool trong tháng 1 này. Đội chủ sân Red Bull Arena cũng xác nhận về việc The Kop đã đề nghị trả thêm tiền để có Keita ngay nhưng không được chấp nhận.

TP HCM sắp có thêm tân binh

Báo chí nước nhà đưa tin, sắp tới CLB TP.HCM sẽ tiến hành thử việc trí tiền vệ trung tâm Kamil Pozniak. Trước khi đồng ý sang đội bóng của Công Vinh thử việc, cầu thủ sinh năm 1989 này từng khoác áo U21 Ba Lan 3 trận. Mùa giải 2016-2017, anh còn khoác áo Gornik Leczna tại Ekstraklasa - giải đấu cao nhất Ba Lan.

Real lên kế hoạch sốc

Trang Cadena SER vừa gây sốc khi tiết lộ, Ban lãnh đạo Real Madrid đang ấp ủ kế hoạch dùng siêu sao Cristiano Ronaldo như một phần bản hợp đồng để đưa chân sút Neymar từ PSG về sân Bernabeu.

Man City đàm phán giữ chân De Bruyne

Tiền vệ Kevin De Bruyne tiết lộ, anh đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ và đội bóng chủ sân Etihad còn thời hạn tới tháng 6/2021. Mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi chơi bóng cực hay khi ghi được 8 bàn thắng, kiến tạo 12 bàn sau 30 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.