Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/12: Ronaldo “tháo chạy”; Người Thái “săn” Xuân Trường

15/12/2017, 07:00

Ronaldo “tháo chạy”; Người Thái “săn” Xuân Trường; Ozil gửi thông điệp cho Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/12.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 15/12: Ronaldo “tháo chạy”; Người Thái “săn” Xuân Trường

Real thanh lý 4 ngôi sao

Báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên danh sách thanh lý cầu thủ trong thời gian tới. Tờ Don Balon cho hay, 4 cái tên nằm trong diện chuẩn bị hành trang rời Real Madrid có Raphael Varane, Karim Benzema, Keylor Navas và Achraf Hakimi.

Ozil gửi thông điệp cho Barca

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã cho Barcelona thời hạn 2 tuần cân nhắc để quyết định có chiêu mộ anh hay không. Giao kèo hiện tại giữa Ozil với Pháo thủ chỉ còn tới tháng 6/2018.

Chelsea muốn tái hợp người cũ

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Chelsea đang cân nhắc đàm phán với Liverpool về các vấn đề chuyển nhượng của Daniel Sturridge trong tháng 1/2018. Họ cần bổ sung thêm hàng công trong bối cảnh muốn “tống khứ” Batshuayi.

70 triệu bảng cho Van Dijk

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Pep Guardiola rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Van Dijk trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thậm chí, Man City sẵn sàng chi 70 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

3 đội bóng Thái muốn chiêu mộ Xuân Trường

Theo báo giới Thái Lan, 3 CLB ở đất nước này (chưa rõ tên) muốn đàm phán chiêu mộ Xuân Trường. LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng đang liên hệ thực hiện cuộc phỏng vấn riêng với tiền vệ người Việt Nam.

Ronaldo tìm đường tháo chạy

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo đang yêu cầu các luật sư giúp mình có thể hạ giá con số trong điều khoản giải phóng hợp đồng của chính anh, để có thể dễ dàng hơn trong việc rời khỏi Bernabeu. Cách đây không lâu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng gia hạn với đội bóng Hoàng Gia thêm 5 năm, với điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro. Đó là một con số cao ngất ngưởng và không một đội bóng nào có thể dễ dàng chi trả.

Juventus trói chân trụ cột

Juventus đang đẩy mạnh quá trình thương thảo để sớm có thể ký hợp đồng mới với bộ đôi trung vệ Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini. Với Barzagli, anh sẽ chỉ nhận được một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 1 năm. Trong khi đó với Chiellini, đề nghị mà Juventus dành cho anh là tới năm 2020.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.