Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/4: Ronaldo chấm truyền nhân; Chelsea chốt xong HLV

15/04/2018, 07:30
image

Ronaldo chấm truyền nhân; Chelsea chốt xong HLV là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 15/4.

guedes

Chuyển nhượng sáng 15/4: Ronaldo chấm truyền nhân; Chelsea chốt xong HLV

Ronaldo muốn mua truyền nhân

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, tiền đạo Ronaldo đã thúc giục lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ Goncalo Guedes, người được mệnh danh là “C.Ronaldo đệ nhị”. Cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu cực tốt trong mùa áo Valencia mùa giải này và đang thuộc biên chế PSG. Ronaldo kỳ vọng Guedes kế nhiệm vị trí của mình ở sân Bernabeu trong tương lai.

Iniesta tới Trung Quốc

Theo báo giới Italia, tiền vệ Iniesta đã đồng ý chuyển sang CLB Tianjin Quanjian ở giải VĐQG Trung Quốc vào mùa Hè 2018. Cầu thủ này có thể nhận mức lương 37 triệu euro/năm ở CLB mới. Trước đó, Ini đã bóng gió nói rằng thất bại trước Roma là trận đấu cuối cùng của anh ở Champions League.

Chelsea chốt xong HLV

Theo tiết lộ của Corriere dello Sport, đích thân tỉ phú Roman Abramovich đã yêu cầu BLĐ Chelsea chọn HLV Maurizio Sarri (Napoli) thay thế Antonio Conte. Sau đó, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis cũng thừa nhận khả năng ra đi của nhà cầm quân này vào cuối mùa giải. Để có Sarri ở mùa giải 2018-19, Chelsea sẽ phải chi 7,5 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Hleb tiến cử người cho Wenger

Chia sẻ trên Sport Express, cựu tiền vệ Arsenal, Alexander Hleb đã khuyên HLV Wenger nên chiêu mộ Aleksandr Golovin (CSKA Moscow). Anh cho rằng đây là tiền vệ chất lượng, rất phù hợp với lối chơi của Pháo thủ.

West Ham muốn giải cứu sao Chelsea

West Ham muốn chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi Danny Drinkwater của Chelsea, cầu thủ mới chỉ gia nhập The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng. Drinkwater được cho là không hài lòng với cuộc sống ở Chelsea vì phải ngồi dự bị quá nhiều.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.