Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 15/8: Chờ Barca nổ 2 bom tấn; Sao Arsenal hồi hương

15/08/2017, 06:30
image

Chờ Barca nổ 2 bom tấn; Sao Arsenal hồi hương; Giroud ra đi trước tháng 9...

coutinho

Coutinho được "bật đèn xanh" ra đi?

Chuyển nhượng sáng 15/8

Sao Arsenal muốn hồi hương

Người đại diện của tiền đạo Lucas Perez, ông Rodrigo Fernandez Lovelle cho biết, ông hy vọng có thể đạt được thoả thuận với đội chủ quản Arsenal để thân chủ mình trở lại La Liga khoác áo Deportivo trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Barca nhận tin cực vui

Tiền vệ Phillip Coutinho đã bị gạch tên khỏi danh sách các cầu thủ Liverpool tham dự trận lượt đi vòng play-off Champions League với Hoffenheim vào giữa tuần này. Những động thái này cho thấy ngày mà cầu thủ người Brazil rời sân Anfield có lẽ không còn xa. Hiện Barca đang theo sát tiền vệ này và muốn đưa anh về thế chỗ Neymar.

Dortmund xuống nước vụ Dembele

Những diễn biến mới nhất liên quan tới thương vụ chuyển nhượng Ousmane Dembele từ Dortmund sang Barca cho thấy, đội bóng nước Đức đã xuống nước và chấp nhận bán tài năng trẻ người Pháp với mức phí 100 triệu euro trả trước và 30 triệu euro trả sau, tùy vào thành tích của cầu thủ này.

Giroud ra đi trước tháng 9

Tờ Le 10 Sport của Pháp đưa tin, tiền đạo Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal ngay trong tháng này. Vào thời điểm này, Olivier Giroud được cho là đang trong quá trình đàm phán với Dortmund. Được biết, đội bóng Đức đang muốn mang về một tiền đạo trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang có thể ra đi trong thời gian tới.

Người cũ Real tới Ngoại hạng Anh

Do không thể tìm được chỗ đứng tại PSG, Jese Rodriguez đang có ý định tìm kiếm cho mình bến đỗ mới. Dù nhận được sự quan tâm từ Fiorentina, cựu tiền đạo Real Madrid lại bày tỏ mong muốn được đến thử sức tại Premier League. Stoke City được cho là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.