Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/4: Sao MU muốn tới Arsenal; Chelsea nhắm người cũ Liverpool

16/04/2018, 07:15
image

Sao MU muốn tới Arsenal; Chelsea nhắm người cũ Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/4.

martial

Chuyển nhượng sáng 16/4: Sao MU muốn tới Arsenal; Chelsea nhắm người cũ Liverpool

Mandzukic sắp rời Juventus

Theo Tuttosport, Mario Mandzukic có thể sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này và “Bà đầm già” đã tìm kiếm người thay thế anh. Cầu thủ người Croatia đã nhận được lời đề nghị của các CLB ở Trung Quốc, Premier League, Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Juventus sẽ chỉ quyết định bán Mandzukic nếu chân sút người Croatia muốn ra đi.

Martial mở cửa đến Arsenal

Theo Le10Sport, Anthony Martial rất muốn rời MU nhưng cũng muốn tiếp tục ở lại Premier League thi đấu. Với tình hình các đội bóng lớn ở Anh hiện tại, nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ đến Arsenal, đội vốn theo đuổi anh từ lâu.

Chelsea nhắm người cũ Liverpool

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Chelsea đã đưa HLV Brendan Rodgers – cựu thuyền trưởng Liverpool vào tầm ngắm để thay thể HLV Conte, người có khả năng rời khỏi CLB vào cuối mùa giải. Hiện tại, Brendan Rodgers đang dẫn dắt CLB Celtic.

Pep muốn tái hợp trò cũ

Theo Daily Mail, tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich là mục tiêu mua sắm hàng đầu mà HLV Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Trong quá khứ, ngôi sao người Tây Ban Nha từng là trò cưng của Guardiola ở sân Allianz Arena.

Iniesta chốt tương lai

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta cho biết anh rất biết ơn NHM, đồng đội lẫn Ban huấn luyện đội bóng vì những tình cảm mà họ đã dành cho anh trong suốt những năm qua. Tuy vậy, Iniesta khẳng định điều này sẽ không thể ảnh hưởng tới quyết định ở hay rời sân Nou Camp. Tuy không nói rõ về quyết định tương lai, nhưng nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ sang Trung Quốc “dưỡng già” vào Hè 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.