Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/5: Hải Phòng đón Việt kiều; MU tiến gần “đá tảng”

16/05/2018, 08:11
image

Hải Phòng đón Việt kiều; MU tiến gần “đá tảng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/5.

Toby Alderweireld

Chuyển nhượng sáng 16/5: Hải Phòng có “hàng khủng”; MU tiến gần “đá tảng”

Ngoại hạng Anh mở cửa TTCN sớm

Theo Sky Sports, Premier League sẽ mở cửa thị trường chuyển nhượng vào thứ Năm tuần này (17/5), sớm hơn 2 tuần so với bình thường. Thay đổi này nhằm giúp các CLB có thể ổn định hơn trước khi bước vào mùa giải mới, tránh trường hợp cầu thủ đang thi đấu nhưng tâm trí lại hướng đến một đội bóng khác.

Hải Phòng đón Việt kiều

Hải Phòng đã chính thức chiêu mộ thành công Adriano Schmidt, cầu thủ Việt kiều đã hết hạn hợp đồng với CLB TSV Schwabmunchen, đội bóng chơi tại giải hạng 5 Đức. Adriano Schmidt sẽ chính thức được Hải Phòng điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu kể từ giai đoạn lượt về V-League 2018. Tại Việt Nam, cầu thủ Việt kiều sinh năm 1994 mang tên Anh Duy Schmidt. Anh Duy từng khoác áo các CLB Schwabmunchen, Augsburg, Ingolstadt, Vfb Eichstatt, FC Gerolfing. Năm 2017, Adriano Schmidt đã thử việc ở Hải Phòng và được đánh giá khá cao nhưng anh không được tiếp nhận do chưa có hộ chiếu Việt Nam trong khi Hải Phòng ưu tiên suất ngoại binh cho bộ đôi tiền đạo Fargan-Steven.

MU tiến gần Alderweireld

Truyền thông Anh đưa tin MU đang đến rất gần với việc chiêu mộ Toby Alderweireld từ Tottenham với giá 40 triệu bảng. MU nhanh chóng tiếp cận Alderweireld sau khi Spurs có kế hoạch rao bán trung vệ người Bỉ để thay thế bằng Matthijs de Ligt của Ajax. Lý do Spurs rao bán Alderweireld là bởi trong hợp đồng có điều khoản cho phép anh ra đi với giá 25 triệu bảng mùa tới.

Roma muốn có Balotelli

Phát biểu trước báo giới, HLV Di Francesco của AS Roma đã bóng gió về khả năng chiêu mộ Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. “Bầy sói” đang cần tiền đạo cắm dự phòng cho Dzeko.

Hazard ra điều kiện ở lại

The Blues dự định sẽ biến Hazard thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử CLB với 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Hazard chỉ chấp thuận gia hạn với điều kiện Chelsea phải thực hiện cuộc cải tổ đội hình để tăng cường sức mạnh lực lượng mùa tới. Hazard nói: "Tôi đang chờ đợi những tân binh đến với CLB mùa tới. Tôi trông chờ điều đó bởi tôi muốn Chelsea vô địch Premier League. Đó là lý do tôi chờ đợi. Tôi cần suy nghĩ về nhiều thứ".

Shakhtar hốt giá hàng hot

Theo báo giới Anh, CLB Shakhtar Donetsk chỉ chấp nhận để Fred ra đi nếu như các đối tác chấp nhận chi thẳng 52,89 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. MU được cho là quan tâm tới Fred sau khi Carrick và Fellaini rời khỏi CLB vào mùa Hè 2018. Man City, Chelsea cũng quan tâm tới tiền vệ Brazil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.