Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 16/8: Lý do MU tuột “đá tảng”; Barca bị từ chối

16/08/2018, 06:42
image

Lý do MU tuột “đá tảng”; Barca bị từ chối là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/8.

godin

Chuyển nhượng sáng 16/8: Lý do MU tuột “đá tảng”; Barca bị từ chối

Lý do Godin từ chối MU

Trong buổi họp báo trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, trung vệ Diego Godin của Atletico cho biết anh đã từ chối MU vì lý do cá nhân. Được biết trong ngày cuối chuyển nhượng tại Anh, MU sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Godin nhưng trung vệ này từ chối. Dù vậy, anh cũng không gia hạn hợp đồng với Atletico.

Napoli sắp có Ospina

Phía Arsenal chưa đưa ra thông báo nào về tương lai của David Ospina nhưng Napoli xác nhận đang đàm phán các điều khoản cuối cùng để sở hữu thủ thành người Colombia. Thông tin này được tiết lộ bởi chính Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis.

Tài năng trẻ từ chối Barca

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Frenkie de Jong cho biết gần như chắc chắn anh sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam. Ngoài ra, tiền vệ 21 tuổi này cũng phủ nhận chuyện Ajax sẽ bán anh cho Barca với giá 50 triệu euro nếu đội bóng không có vé dự Champions League

Drinkwater được phép rời Chelsea

Theo SportMail, do đã sở hữu 2 tiền vệ mới là Jorginho và Mateo Kovacic nên HLV Maurizio Sarri đã đồng ý để Danny Drinkwater ra đi trong hè này. Hiện tiền vệ người Anh đã được một số CLB nước ngoài liên hệ.

Barcelona đóng cửa chuyển nhượng

Trước báo giới, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định rất hài lòng với lực lượng hiện tại của Barcelona. Thông tin này có thể đã chấm dứt những đồn đoán cho rằng Blaugrana sẽ đón thêm 1-2 tân binh nữa trong phiên chợ hè năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.