Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/1: Real quyết chơi lớn; Ronaldo bị hắt hủi

17/01/2018, 07:30
image

Real quyết chơi lớn; Ronaldo bị hắt hủi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/1.

icardi

Chuyển nhượng sáng 17/1: Real quyết chơi lớn; Ronaldo bị hắt hủi

Real sốt sắng mua thủ môn

Real Madrid có thể sở hữu thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao miễn phí trong mùa Hè này. Tuy nhiên theo tờ AS, đội chủ sân Bernabeu không có ý định chờ đợi và muốn thúc đẩy thương vụ này ngay trong tháng 1.

Arsenal ép Wilshere giảm lương

Arsenal đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa 2017/18 này với Jack Wilshere. Dù vậy nếu ký mới, tiền vệ người Anh sẽ phải giảm lương cơ bản từ 90.000 bảng/tuần xuống còn 80.000 bảng/tuần. Báo chí Anh đưa tin Theo Walcott sắp có cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất việc gia nhập Everton. Số tiền mà Everton chi cho Arsenal để có tiền vệ người Anh là 20 triệu bảng.

MU lạnh nhạt với Mata

MU vẫn chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 6 tháng với Juan Mata. Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha được tự do đàm phán với CLB khác về tương lai. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho vừa khẳng định để Axel Tuanzebe ra đi theo hợp đồng cho mượn vào mùa đông này vì hậu vệ 20 tuổi người Congo không có cơ hội ra sân nếu ở lại Man United.

Kền kền trắng quyết chơi lớn

Real Madrid sẵn sàng chi số tiền giải phóng hợp đồng 97,8 triệu bảng để mang về Mauro Icardi. Nó cho thấy quyết tâm cải tổ mạnh mẽ hàng công đang thi đấu rất tệ của Real ở mùa giải này.

Vụ Ross Barkley không mờ ám

Cảnh sát vùng Merseyside vừa ra thông báo xác nhận không có mờ ám trong vụ Chelsea mua Barkley với giá 15 triệu bảng từ Everton. Trước đó, NHM Everton đã yêu cầu cảnh sát vùng Merseyside điều tra vì họ nghi ngờ có mờ ám do Everton bán tiền vệ người Anh cho Chelsea với giá quá rẻ mạt.

Người hâm mộ phản đối Ronaldo tới MU

Rất đông CĐV MU đã lên trang mạng xã hội Twitter để than vãn về tin đồn tiền đạo Cristiano Ronaldo đòi chia tay Real Madrid để trở lại MU. Đồng thời, nhiều NMH còn cho rằng, “CR7” đang dùng chiêu để “Kền kền trắng” tăng lương.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.