Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/11: Rashford “tỏ tình” Real; Sao Triều Tiên lỡ hẹn Liverpool

17/11/2017, 06:58

Rashford “tỏ tình” Real; Sao Triều Tiên lỡ hẹn Liverpool; Willian muốn tới Chelsea là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/11.

rashford

Chuyển nhượng sáng 17/11: Rashford “tỏ tình” Real; Sao Triều Tiên lỡ hẹn Liverpool

Cầu thủ Triều Tiên suýt chơi Liverpool

Han Kwang-song, tiền đạo 19 tuổi người Triều Tiên, đã có thể nhận được chiếc áo của Liverpool nếu như anh chịu khó tìm hiểu những thông tin về bóng đá thế giới. Han Kwang-song đã tỏ ra khá ngô nghê khi hỏi “Steven Gerrard là ai?” khiến các tuyển trạch viên của Liverpool khá bối rối. Vì lỗi kiến thức này của Han Kwang-song, Liverpool đã quyết định không chiêu mộ chân sút Bắc Triều Tiên.

Willian muốn tới Chelsea

Mối quan hệ giữa Willian và Conte thời gian gần đây đang trở nên xấu hơn bao giờ hết. Sau khi không còn nhận được sự trọng dụng trong đội, ngôi sao người Brazil cũng đã nhiều lần công khai chỉ trích HLV của mình. Theo tờ Le10 Sport, Willan dường như cũng đã xác định tương lai của mình đã không còn thuộc về Chelsea. Cũng theo nguồn tin này, Willian đã có những liên hệ với với AC Milan để chuyển sang Serie A thi đấu trong tháng Giêng này.

Man City giữ chân Pep

Theo tiết lộ từ Daily Mail, BLĐ đội chủ sân Etihad đang xem xét để gia hạn hợp đồng với Pep. Hiện tại, HLV Pep Guardiola đang nhận lương 15 triệu bảng/năm, và sau khi đàm phán, rất có thể con số ấy sẽ được gia tăng rất nhiều, khiến cho ông sẽ trở thành một trong những HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Chicharito bác tin rời West Ham

Tiền đạo Mexico, Chicharito đã lên tiếng bác bỏ tin đồn anh đòi rời khỏi West Ham vì sự xuất hiện của HLV David Moyes. Trong quá khứ, Chicharito từng làm việc cùng Moyes ở Man Utd và bị HLV này đày ải trên ghế dự bị.

Rashford bắn tín hiệu cho Real

Real đã không ít lần ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút Marcus Rashford nhằm thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã bước sang tuổi 33 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Mới đây, Real đã nhận được tín hiệu vui khi Rashford ngỏ ý muốn chuyển sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia để có cơ hội được làm việc cùng HLV Zinedine Zidane. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Anh với MU có thời hạn tới tháng 6/2020.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.