Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/2: Núi tiền chờ Iniesta; Real “tế thần” vì Hazard

17/02/2018, 07:30

Iniesta nhận núi tiền nếu tới TQ; Real “tế thần” vì Hazard là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/2.

iniesta

Chuyển nhượng sáng 17/2: Iniesta nhận núi tiền; Real “tế thần” vì Hazard

Asensio sẽ bị “tế thần”

Sự sa sút của Cristiano Ronaldo khiến Real Madrid thèm muốn Eden Hazard hơn bao giờ hết. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez sẽ làm mọi thứ để có được ngôi sao của Chelsea, bao gồm cả việc gán tài năng trẻ sáng giá nhất của Kền kền trắng là tiền vệ 22 tuổi người TBN, Marco Asensio vào hợp đồng.

Emre Can rời Liverpool vào cuối mùa

Hợp đồng của Can với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa 2017/18. Liverpool có ý giữ lại Can nhưng tiền vệ người Đức chưa đồng ý gia hạn. Anh đã có những liên kết chuyển đến Juventus vào mùa hè 2018. Mới đây, thông qua những chia sẻ của Gerrard, huyền thoại và đang là HLV đội U19 Liverpool thì gần như Can sẽ rời sân Anfield.

Tottenham chặt đứt hi vọng của Real

Với những gì đã thể hiện ở Tottenham, Pochettino đã được Real Madrid lẫn PSG ngỏ ý mời về làm HLV. Trước tình hình đó, Tottenham đang lên kế hoạch trói chân chiến lược gia người Argentina cho dù ông còn hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London.

MU, Chelsea theo sát sao Serie A

Theo báo Anh, cả MU lẫn Chelsea đều cử tuyển trạch viên theo sát ngôi sao của tuyển Bờ Biển Nga Jean Michael Seri thi đấu trong màu áo Nice ở Europa League. Jean Michael Seri từng ở rất gần Barca Hè trước nhưng vụ chuyển nhượng lại đổ bể chỉ mấy ngày trước khi thị trường đóng cửa.

Iniesta cân nhắc tới Trung Quốc

Thủ quân của Barcelona, Andreas Iniesta được tờ Sport cho là đang cân nhắc về việc chuyển đến thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc để “dưỡng già” với đề nghị khó tin 35 triệu euro/mùa từ Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quyền Kiện). Đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng mở cửa cho lão tướng 33 tuổi ra đi nhưng HLV của họ, Ernesto Valverde lại vẫn muốn giữ anh ở lại.

Sao Chelsea tỏ tình Real, Barca

Được khoác áo 2 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha cũng như “hàng top” châu Âu, Real Madrid và Barcelona là ước mơ của rất nhiều cầu thủ. Mới đây nhất, ngôi sao người Brazil đang khoác áo Chelsea, Willian cũng không giấu diếm mong muốn này. “Họ [Real Madrid và Barcelona] là 2 CLB lớn nhất thế giới, họ là những đội bóng với tầm nhìn tuyệt vời nhất, là ước mơ của tất cả mọi người. Dĩ nhiên vẫn còn những CLB lớn như Bayern Munich hay PSG nhưng Real Madrid và Barcelona là hoàn toàn khác biệt”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.